Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Tươi trẻ, khỏe khoắn cùng với các kiểu áo raglan

Phong cách thời trang luôn đổi thay thường xuyên hàng ngày, chuyện đó khiến cho xtyle ăn bận của giới trẻ cũng đổi theo. Và ngày đông cuối năm vẫn như vậy, sự xuất hiện của áo raglan đã đem tới 1 cảm nhận thực mới dành cho các bạn đam mê thời trang. Tự nhiên nhưng lại sành điệu và nghịch ngợm, raglan đang tạo ra sự tươi tắn trong mùa lạnh năm nay.

Áo raglan với vẻ ngoài bình dị, lúc lần đầu tiên bắt gặp chắc chắn bạn sẽ tưởng chúng chẳng khác gì những loại áo thun trơn, song với thiết kế tay áo có tone màu chẳng giống với phần thân áo đã tạo vẻ độc đáo cho mẫu áo này. Tuy là đơn giản tuy nhiên bởi có khá nhiều sắc màu năng động mà khi phối mix nó luôn đem lại nét năng động & sành điệu giành cho người bận.

Các bạn có thể dễ dàng phối mix quần áo cùng với áo raglan vì chúng có thể dung hòa cùng nhiều mẫu quần của chị em, cả các dòng váy cũng thoải mái mặc cùng với áo raglan. Tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn dạng áo tay dài hoặc ngắn tay để tạo phong cách ăn mặc cho chính bạn.

ao raglan

Một vài chiếc áo raglan thông dùng thường thường có thân áo gam màu trắng mix cùng các tone màu trẻ trung khác tại phần tay. Nhưng mà nếu muốn cuốn hút hơn thì các bạn lựa chọn cho bản thân một thiết kế áo có 2 gam màu tương phản ví dụ như: xanh nước biển – cam, trắng - đen, vàng - tím,… Những tone màu nóng ví dụ như đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang tới cho người diện sự "quyết liệt", năng động. Còn tone màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá mạ, tím,… tạo ra sự mát mẻ, mềm mại. Với khí trời se lạnh như bây giờ thì một chiếc áo raglan màu nóng sẽ làm cho không khí quanh các bạn cảm thấy ấm hơn.

Mùa lạnh đã tới, vì vậy một số chiếc áo raglan tay dài được ưa chuộng hơn hẳn. Do may từ chất liệu vải thun dày dạn với tay dài do đó nó có thể giữ nhiệt cũng khá là ok khi trời se lạnh, ngoài ra các bạn có thể dễ dàng sử dụng nó để đi nắng mà chả cần phải sử dụng tới chiếc áo khoác.

Với 1 chiếc áo raglan thú vị như thế, chúng ta có thể phối mix chúng để ra phố, tham quan hay đi đến những nơi nghiêm chỉnh như văn phòng và buổi họp. Thế nhưng, các bạn cần phải phối mix chúng cho thích hợp với những nơi mà các bạn muốn đến. Ví dụ: để mix phối y phục đi tới nơi công sở thì 1 cái raglan tay dài cùng quần jean, dùng thêm 1 đôi giày sandals hay là một mẫu giày búp bê là bạn đã sở hữu một bộ quần áo tinh tế và năng động. Còn lúc đi cắm trại hãy phối áo raglan cùng với quần jeans rách hay short để làm nên một xtyle năng động và cuốn hút. Nếu như dạo chơi thì các bạn hãy thử mix phối cùng một vài mẫu quần lửng tươi tắn. Nhưng mà bạn cũng cần cẩn trọng ở trong bước lựa chọn màu sắc cho tương xứng. Đừng nên khiến mình trở thành “bà bảy màu” nhe.
Read more Blogim Pro WP Theme Review, special discount here Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and G+ Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét