Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Nhận định điểm mạnh & nhược điểm của son trứng EOS

Dù chúng ta thường nghe nói nhiều về nó song chúng có thiệt sự bảo đảm hay không? Có đáng để mọi người bỏ tiền ra mang về không? Chắc là chị em phụ nữ không còn xa lạ gì với son trứng EOS bởi vì sản phẩm này cực kì nổi danh rồi. Nhờ vào kiểu dáng bên ngoài phá cách nhìn y hệt như 1 quả trứng gà vì vậy nó được gọi là son trứng – 1 kiểu son có 1-0-2 trên thế giới. Hãy cùng nhau xem qua vài thế mạnh và điểm yếu của loại son môi đó nhé!

Thực sự son trứng EOS có vô vàn điểm mạnh ấn tượng, trong trường hợp các bạn bị lở môi, bong tróc môi,… thì chúng là lựa chọn hoàn mỹ giúp cho môi thêm mịn màng, bóng bẩy. Các cô nàng cũng có khả năng dễ dàng tô thêm 1 lớp son mới phủ lên trên mà chả phải lo lắng gì cả. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải xem xét vài điểm nổi trội và nhược điểm của mặt hàng này nhỉ!

Thứ nhất – dưỡng ẩm cho đôi môi



Son EOS có công dụng phần nhiều là dưỡng ẩm cho làn môi, chăm sóc cho đôi môi khỏe mạnh. Dù vậy mẫu son môi đó không hề bóng dầu giống như một vài loại son khác nên chị em có thể yên tâm sẽ không bị mọi người chê là vừa “ăn mỡ” đâu nhé! Tại vì thành phần của nó có chứa wax để hình thành 1 lớp che phủ tự nhiên tránh khỏi 1 số tác nhân bên ngoài làm cho làn môi căng tràn, nóng bỏng.

son trung eos
Mua sắm các sản phẩm về son trứng EOS giá tốt

Thế mạnh kế tiếp – hương



Nhắc tới hương vị thì có thể nói chả cái gì có thể hấp dẫn bằng dòng son trứng EOS đấy. Nó có vô vàn mùi lại cực kỳ thơm đó nhé. Một vài hương đang có ví dụ như bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… mặc sức cho mọi người tùy chọn. Đồng thời, nhà sản xuất còn liên tiếp "trình làng" dòng sản phẩm son trứng EOS với không ít mùi hương mới thiệt hấp dẫn. Xin dừng để tuột nhé các bạn.

Thế mạnh thứ ba – thiết kế của son trứng EOS



Như đã giới thiệu thì mẫu son ấy có vẻ ngoài rất là đặc sắc, không giống bất kỳ dạng son dưỡng nào trên thế giới. Mẫu mã hình elip dễ thương và xinh xinh bởi thế người nào cũng thích mê. Với kiểu mẫu như thế, các bạn chỉ việc bôi nhẹ 1 lượt là mọi người đã che phủ lên toàn bộ bề diện môi rồi. Loại vật liệu bên ngoài được đặc biệt coi trọng cùng một số sắc màu cân xứng với mỗi 1 mùi hương khác nhau, chất liệu nhựa chất lượng cầm nắm khá là êm ái.

Ưu điểm thứ 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên bởi thế rất tuyệt cho sức khỏe của bạn. Không dùng thành phần công nghiệp, chả có chất bảo quản bởi thế các bạn chẳng phải lo về chất lượng của nó.

son trung eos
Mua những mặt hàng về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có duy nhất 1 nhược điểm chính là nếu chúng ta xài gần hết son thì tương đối rắc rối khi thoa lên đôi môi bởi vì thiết kế không thể nào nâng lên hạ xuống giống những dòng son môi thông thường khác. Ngoài ra son trứng EOS chẳng còn nhược điểm nào cả. Thật là hoàn mỹ đúng không nào!
get yours membership: az-reviews.net/cpa-invader-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét