Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

1 số họa tiết đang thịnh hành của đầm maxi

Hiện tại những mẫu váy đầm rất là đa dạng cùng với hàng tá hình thức mới mẻ, đẹp mắt. Một trong số ấy chính là đầm maxi - luôn là sự chọn lựa hàng đầu của bạn gái. Chúng ta có thể thấy chúng ở mọi nơi, ở những bãi cát rì rào sóng vỗ đến các buổi tiệc. Và chúng luôn được các bạn nữ ham chuộng bởi sự lả lướt, điệu đàng đem đến cái cảm giác êm ái trong những ngày hè khó chịu.

Nếu như trước đây váy mãi mãi chỉ vỏn vẹn là váy suông thon dài cùng với họa tiết thêu trầm thì bây giờ đầm maxi nổi bật hơn nhiều và đa dạng phong phú ở loại vải ví dụ: xuyên thấu, thun cotton, kèm theo các kiểu cách tân thí dụ như xẻ đùi. Một trong các nguyên tố tạo nên sự cuốn hút của các dạng đầm maxi đó chính là hoa văn.

Họa tiết chấm bi – không lúc nào lỗi thời



Họa tiết chấm bi lại quay lại vị trí độc tôn & là nguồn cảm hứng chính của 1 số bộ sưu tập của những designer tên tuổi. Chúng ta thấy ở họa tiết chấm bi sự cổ điển phong cách cơ mà vẫn duyên dáng và bắt mắt, mọi người sẽ cực sang trọng thế nhưng vẫn cá tính độc đáo khi chưng diện đầm maxi hoa văn chấm bi nữ tính. Chấm bi đen trắng đem tới dáng vẻ trang nhã, trong khi đó họa tiết chấm bi sắc màu tươi trẻ thì giúp cho các bạn trở nên khỏe khoắn và điệu đàng hơn.

vay dam

Hoa văn hình khối bắt mắt



Song song với vẻ truyền thống ở họa tiết chấm bi thì họa tiết hình khối phổ thông lại đem đến cho các cô gái 1 nét đẹp đáng yêu và vô cùng mới lạ, nhiều mẫu mã phối trộn giữa nhiều tông màu phối nổi bật với những họa tiết khối hình đang góp mặt bên trong bst của các đội ngũ thiết kế tiếng tăm. Nhiều kiểu tiết khối hình phá cách dung hòa cùng với nhiều tông màu mang đến cho chị em 1 cảm giác mới mẻ năng động nhưng vẫn rất là trẻ trung và tự tin.

Đầm maxi kiểu cách cổ tròn, phần cổ vuông phá cách, ống tay lỡ, nét thú vị chính là 1 số hình khối & một số mảng màu in chìm hoặc thân chiếc váy được xếp tỷ mỷ càng làm sự quyến rũ của nhiều mẫu đầm maxi trở nên mãnh liệt hơn.

Tone màu nóng cho ngày hè thêm sắc thái


Gam màu nóng luôn luôn đem tới cho người bận một cảm giác ấm áp vào nhiều ngày đông lạnh giá thí dụ như tone màu đỏ đô, đỏ cam, hồng, xanh hoặc là cũng có thể làm cho tiết trời nóng bức của trưa hè trở nên nhẹ nhàng & dễ chịu hơn. Nhiều thiết kế đầm maxi nổi bật với phần tay sát nách, tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể phối thêm một chiếc áo khoác đơn giản bên ngoài sẽ mang lại một phong cách thời trang hết sức mới mẻ. Bên cạnh đó, các sắc màu thanh tao thí dụ như pastel hiện cũng đang là chọn lựa hàng đầu của nhiều quí cô thời trang thích nét đẹp nhẹ nhàng, xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét