Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn cho cô gái modern cá tính

Thời tiết oi ả của mùa hạ là thời gian lý tưởng để cho bạn gái chưng diện những chiếc áo thun nghịch ngợm xuống phố. Sắp tới, những chiếc áo thun nữ cổ tròn có lẽ được các quý cô để tâm nhiều hơn cả nhờ vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng cũng như đặc điểm phối hợp cùng với những trang phục khác. Ngoại hình khỏe khoắn cùng với kiểu dáng tươi mới từ các kiểu áo thun nữ sẽ giúp các bạn trở thành quý cô vô cùng cuốn hút.

Những gamme cũ như là màu trắng, màu đen, beige cũng vẫn được ưu ái trong hạ năm nay. Giản dị, thời trang & không bao giờ bị lỗi mốt là điều chúng ta luôn có thể an tâm mỗi khi tìm mua cho mình 1 mẫu áo thun nữ màu sắc ở trên. Ngoài ra, mình cũng có thể dùng chúng ở trong bất kể trường hợp nào mà chẳng cần phân vân. Bạn có thể thoải mái mix phối áo thun nữ dài tay tông màu trắng tao nhã cùng 01 đôi giày đế bệt cho các buổi dạo phố nắng nhẹ hoặc đổi vị trí t-shirts màu sắc và quần màu trắng, chúng vẫn đẹp mĩ miều & quý phái. Nên có được trong tủ trang phục mình tối thiểu 02 sắc màu phía trên các bạn nhé để mà sử dụng ở trong nhiều thời điểm.

ao nu

Áo thun nữ mùa hè năm nay cũng còn được chú ý tới kiểu dáng, gamme màu & thiết kế đơn giản, mang lại chị em phụ nữ vẻ ngoài mềm mại, cuốn hút mà vẫn luôn modern. Nếu bạn là một cô bạn khéo léo thì vẫn có thể dùng lại một số chiếc áo thun cũ từ mùa cũ để tạo ra trào lưu trong năm nay. Dù vậy, bạn cần hạn chế những phong cách áo thun nữ có quá nhiều sắc màu, việc này khá là dễ khiến người đối diện cảm thấy loạn mắt, nên dùng nhiều nhất từ 2 – 3 tone màu ở trên form áo vừa hút mắt, vừa dễ dàng mix hoàn hảo cùng các quần áo khác để cho ra 01 set áo quần hài hòa.

Áo phông rất dễ mix phối thế nên sẽ không quá khó để chúng ta có thể lựa chọn được trang phục hợp lí. Những chiếc quần jean skinny có chất liệu vải co dãn & ôm sát vào chân luôn là sự chọn lựa hoàn hảo với 1 số cô nàng thừa hưởng 2 chân thuôn gọn. Hoặc một chiếc váy ngắn duyên dáng phối hợp chung với áo thun nữ cũng đem đến cho chúng ta 1 xtyle thật là cá tính và duyên dáng. Còn nếu yêu mến sự thanh nhã, yêu kiều các bạn hãy chọn cho mình 01 dáng đầm maxi cuốn hút. Hoặc là 1 chiếc quần short cho 1 buổi nắng chiều dạo phố mát mẻ.

Thủ thuật sau cùng để giúp các bạn gái phát huy nét đẹp của các loại áo thun nữ đó chính là phụ kiện. Các item nhỏ bé này tưởng như không là cái gì tuy vậy lại có thể dễ dàng cho thấy ánh nhìn mê hoặc cho bạn đấy, bởi vì chúng chính là sự nhấn nhá đẹp mắt ngay trên set đồ của bạn. Đặc điểm lí thú của chiếc áo thun nữ cổ tròn chính là chúng chả có cổ áo nên cách mix đồ bằng 1 kiểu vòng đeo chunky choker điệu đàng hay 1 loại lắc tay làm bộ đồ các bạn nom cực kì sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét