Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Son trứng EOS và cơn bão đã quay về

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của son trứng eos đã mang lại một cơn bão trong việc makeup của các bạn nữ. Chúng liên tiếp hiện diện ở trên các bài báo, ti-vi, mạng internet,… và được quảng cáo là dòng son môi chẳng thể “chê bai” khi đã một lần thoa. Được giới thiệu là có chức năng dưỡng bờ môi thật là hiệu quả nhờ chiết xuất từ những hoạt chất từ tự nhiên vì vậy mẫu son đấy luôn được lòng của chị em phụ nữ, được người người, nhà nhà tìm mua để thử qua cho được.

EOS là cái tên viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth USA chủ yếu kinh doanh những sản phẩm mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ 24 tuần khi đã công bố mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong mặt hàng son môi cho các nàng. Điểm gì đã khiến cho nó tăng trưởng một cách thần kì cũng như được người tiêu dùng yêu thích tới như thế? Và không những nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ưu ái loại son đấy.

son trung eos

1 hình thức đặc sắc, thu hút



Điểm đầu tiên giúp mẫu son đó ăn khách một cách ngoạn mục và thu hút nhiều người đấy là do kiểu mẫu độc đáo của nó. Lần đầu tiên xuất hiện một kiểu son môi có thiết kế không giống như bất kể dòng son môi nào trên thế giới đấy là ống trụ hoặc là hình hộp mà nó có hình dáng elip giống hệt một quả trứng gà. Đó chính là lí do người sử dụng thường hay gọi nó là son eos. Bởi cấu trúc khác biệt đó mà nó đã gây ấn tượng trong cái nhìn của khách hàng do các bạn gái luôn thích các món đồ nhỏ xinh, xinh xắn & gọn ghẽ, dễ sử dụng. Khi mọi người nhìn thấy son trứng EOS thì bảo đảm sẽ có cảm giác cực kì vui thích với kiểu dáng của bọn chúng. Đó được coi là điểm nổi bật lớn nhứt của kiểu son ấy.

Nguồn gốc từ thiên nhiên


Người dùng đều ưa thích những thứ đồ được dán mác là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là loại son chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng với công thức riêng biệt có khả năng dưỡng bờ môi mịn màng, không còn thâm đen. Nhứt là dựa theo thống kê, trung bình một người nuốt vô tối thiểu 4kg son vào cơ thể do đó người ta rất là lo sợ một số loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ các dạng tinh dầu ô liu, tinh dầu trái dừa, sáp ong, bơ, trái mâm xôi,… vừa có công dụng vượt bậc lại vừa an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Cơn sốt có tên gọi son trứng EOS đã làm "tổn thất" biết bao nhiêu “giấy mực” của những người phê bình, khách hàng,… được nhiều thông tin đại chúng đưa tin và cả một số người nổi tiếng cũng sử dụng chúng. Đó cũng chính là một nguyên do khiến cho son trứng EOS được thành công đến như thế. Và với từ 150.000đ là chị em đã có thể dễ dàng sắm về được 1 cây son trứng EOS original rồi. Nếu các bạn chưa hề dùng nó thì cứ thử qua một lần xem sao, bảo đảm bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét