Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số xu thế quần áo trẻ em xuân hè 2015

Người nào cũng mong mỏi con cưng của mình trông thật là dễ thương, xinh xắn y hệt những model nhỏ ở trên một số tạp chí hoặc ti vi. Điều ấy chả phức tạp gì chỉ cần các bạn bắt kịp thiên hướng quần áo trẻ em mới mẻ nhứt, có một con mắt khá tinh tường là các bạn đã có thể làm cho bé cưng của mình luôn luôn thời trang và bắt mắt mỗi khi ra phố.

Hiện giờ, quần áo trẻ em vô cùng phong phú và đa dạng chính vì thế vấn đề tìm mua 1 số bộ quần áo cho con cần phải vừa vừa vặn, vừa thời trang lại vừa thích hợp với trào lưu là việc khá vất vả đối với 1 số bạn. Bên dưới là những thông tin thiên hướng quần áo trẻ em đang được ưu ái ở xuân hè này:

Về gam màu



Những tone màu pastel thanh lịch và ngọt ngào hay là những gam màu nổi bật được xem là xu hướng màu sắc trong năm nay. Với trẻ con, các sắc màu này cực kỳ tương xứng với trẻ, chớ nên chọn lựa gam màu trầm đậm có thể khiến trẻ nom “già” hẳn đi đó nghen. Mặt khác, bạn có thể dễ dàng phối nhiều tông màu sáng cùng các tông màu pastel để tạo sự cân chỉnh hay là phối hợp một số màu sắc để tạo nên vẻ trẻ trung, ấn tượng cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Khuynh hướng quần áo trẻ em xuân hè chả thể nào thiếu được những hoa văn cực xinh, nổi bật chẳng hạn 1 vài đóa hoa nho nhỏ ngọt ngào, nhiều chú chó con ngộ nghĩnh,… trên các bộ quần áo của cả bé nam & bé gái. Song song đó, một số kiểu tiết cổ điển chẳng hạn đường kẻ, rằn ri, chữ cái,… cũng chính là nhiều khuynh hướng kiểu tiết quần áo trẻ em hiện được ưa chuộng nhứt.

Chất liệu



Bây giờ, denim cực kỳ phổ quát với quần áo trẻ em. Những hãng sản xuất trời trang có tiếng luôn chọn lựa chất liệu vải này làm xu hướng cho mình. Chúng tạo nên 1 vẻ ngoài cực kỳ năng động, sành điệu đến kinh ngạc.

Các set trang phục thể thao ấn tượng



Những item thể thao không những được “mọi người” ưa thích, nó còn ảnh hưởng đến xu thế quần áo trẻ em ở trong 2015. Phong cách thể thao thông thường được làm từ chất liệu cô tông vì vậy khá là dễ chịu, dễ chạy nhảy cho nên bé rất là yêu quý xu hướng này. Mọi người chọn nguyên bộ đồ cho bé cưng hay mix phối với nhiều loại áo khoác cùng tông. Sẽ cực kỳ xinh xắn & cá tính.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè này, 1 số mẫu giầy thể thao được coi là khuynh hướng ăn diện khá được yêu thích. Với trẻ, một số đôi giày thể thao tông màu tươi, tông màu neon, hay là họa tiết in tươi tắn, hoặc phối trộn với các đôi tất màu sắc vui nhộn sẽ giúp cho các con trông bắt mắt, mạnh mẽ & hợp model.

Với những thiên hướng quần áo trẻ em ở trên, chúng sẽ giúp ba mẹ có thêm nhiều chọn lựa cho các bộ áo quần xinh tươi cho bé cưng nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét