Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tới văn phòng thật phá cách với chân váy bút chì

Nói về những trang phục nơi làm việc của một số bạn trẻ say mê thời trang tất nhiên không thể vắng mặt được item chân váy bút chì. Cùng sự lịch sự đồng thời sang trọng, xu hướng váy đấy lúc nào cũng biến thành sự lựa chọn đầu tiên cho chị em những khi chẳng thể biết nên lựa chọn ra sao cho thật hoàn hảo vào những ngày đến nơi công sở. Cùng với bài viết xem qua các công thức mix đồ thật đẹp cho chiếc váy nói trên nhé!

Thông thường hầu hết bạn nữ cho rằng chân váy bút chì thực ra chỉ thực sự sử dụng cho tủ quần áo mùa đông. Mặc dù vậy, vấn đề có phần ngạc nhiên đó là các chị em vẫn có thể vô tư mặc kiểu váy này khi thời tiết khô thoáng như thế này 1 khi kết hợp cùng với kiểu áo mặc ở bên trong đậm nét hè. Bí quyết cho bạn là 1 vài chiếc áo khoác lửng chấm lưng. Bởi do chính vẻ "lửng lơ" bắt mắt này nếu như kết hợp cùng với chân váy bút chì thường vừa giúp cho phái đẹp làm tôn dáng thêm vẻ ngoài lady lại "làm thon thả" phần chân cực kì hiệu quả.

vay dam

Vô cùng đơn giản mà chẳng thiếu đi yếu tố thời trang, một số chiếc áo 1 màu luôn luôn là item xuất sắc khi muốn phối hợp với hầu hết trang phục ngay trong tủ đồ. Và chân váy bút chì chắc chắn không phải 01 điều khác biệt. Dù thế, để cho ăn ý cùng với dáng vẻ lịch sự, đơn giản ở chân váy bút chì, các bạn hãy áp dụng một vài sắc màu áo trung hòa ví dụ trắng, màu đen, ghi và với cả xám nhạt. Như vậy, chúng ta sẽ vô tư điểm xuyến vào hoa văn hay đôi chút biến tấu nho nhỏ ở chỗ chân váy.

Có thể cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì dần dần chẳng còn mới mẻ đối với các phái đẹp nơi công sở. Tuy vậy, đối với chân váy bút chì đối với mùa thu, cô nàng am hiểu phong cách thời trang sẽ tinh tế hơn khi mà phối hợp cùng áo tay dài hợp tiết trời mà cũng không quên nhấn thêm vài họa tiết nhấn nhá. Đối với vài phái đẹp đam mê thời trang dễ thương, sơ mi đóng kín sẽ là điểm nhấn nhá thời trang "kín đáo" thực sự đáng yêu. Riêng với các cô gái thích chút lãng mạn, thử thu hút cái nhìn những người xung quanh hướng về họa tiết cỏ hoa ở chiếc áo bạn chọn, chi tiết sequin xuất hiện ở thân váy hay đơn thuần chỉ là cái khăn nhẹ nhàng. Tất cả chắc rằng làm bạn thành tín đồ thời trang đích thực mà không cần tốn nhiều thời gian.

Tham khảo cuối cùng sẽ dành cho một số quý cô "quái tính" thích vẻ ngoài ấn tượng. Ở chân váy bút chì các bạn hãy tự do chọn vài họa tiết trang trí rực rỡ dành cho cả "cây" đồ và đơn giản chính là điểm xuyến vào cho một món đồ. Thế nhưng, trong trường hợp dân văn phòng phải đặt vấn đề thanh lịch hàng đầu thì họa tiết trang trí chắc chắn có lẽ sẽ là điều khá bất lợi. Vì vậy, nhớ rằng thông minh tiết giảm tông màu & gói trọn cùng 1 vài họa tiết đẹp mắt chẳng hạn caro, hoa nhỏ xinh hay là baroque thôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét