Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn mua và xài máy đánh trứng đúng cách

Dạo gần đây có vô số sản phẩm nhà bếp ra đời cung ứng cho mục đích nấu nướng cho người nội trợ, chúng giúp giảm thiểu thời gian, sức lực cũng như là có được hương vị ngon nhiều hơn. Đối với một số quý nàng thích làm bánh thì sự xuất hiện của những chiếc máy đánh trứng quả là người trợ thủ hoàn hảo để mà xử lý khối bột mà bản thân mình cần tiêu hao cả buổi để quánh cho mịn.

Chọn lựa mẫu máy đánh trứng thiết kế nhiều công năng



Không ít cô bạn vẫn thường cho rằng máy đánh trứng chưa cần thiết lắm do thế chẳng muốn sắm, bởi vẫn có không ít cách khác nhau để mà đánh trứng và đánh bột như là sử dụng đũa hay một chiếc phới lồng, cơ mà điều này sẽ vô cùng mất thời giờ & khiến bạn "xụi lơ" đôi bàn tay một khi cần tạo được độ đặc mịn mong muốn, nhiều khi bạn còn đánh không đều. Đặc biệt là, những khi đánh bột bánh bông lan, khá nhiều gia vị công phu 01 sản phẩm máy đánh trứng quả là chẳng thể thiếu.

may danh trung

Hiện nay có 02 thể loại máy đánh trứng cầm tay thông dụng đó chính là: dạng máy cầm tay (handmix) & mẫu máy để bàn. Nếu thỉnh thoảng mình làm một vài mẫu bánh để mà chiêu đãi người quen thì dạng máy cầm tay (handmix) sẽ rất là tiện dụng, vì chúng có khối lượng tương đối nhẹ nhàng và kiểu dáng gọn nhẹ, có thể dùng để tán trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Nhưng mà chúng có nhược điểm chính là phải cầm tay chính vì vậy sẽ khá là mỏi khi mà cầm lâu.

Dòng máy đánh trứng để bàn thường có giá thành nhiều hơn nhưng được cái nó có các thuận lợi hơn & hiệu suất vận hành cũng lớn hơn. Máy gồm có 2 que tán trứng, 2 que đánh bột, 01 chân đế máy & 1 bowl đánh trứng đi cùng.

Máy đánh trứng handmix thường được dùng để mà nhào bột nhẹ hay quánh đều chất lỏng, còn để đánh 1 số loại bột khó đánh hơn sẽ hơi khó khăn, ngoài ra khi mà sử dụng máy đánh cầm tay bạn phải luôn giữ cho tay thật là vững chắc bởi độ rung ở thiết bị khá là mạnh. Nếu như chỉ làm 1 số món bánh nhỏ thì mình rất có thể thoải mái dùng mẫu máy đánh này nhưng mà 1 số mức độ năng hơn thì hãy dùng máy đánh trứng cố định. Tùy theo nhu cầu dùng của bản thân & gia đình, bạn có thể lựa mua 1 trong 02 dạng máy trên.

may danh trung

Dùng máy đánh trứng hợp lý



Những khi đặt máy vào thố trứng, các bạn không đặt đầu trộn thẳng góc mà hơi hơi nghiêng, cỡ 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng cầm tay hãy gắng giữ thân máy không di động nhé, có nghĩa là bạn hãy nắm thật chắc tay, đừng nên lung lắc thân máy để mà phòng tránh làm bột văng đầy nhà. Nếu cảm thấy quá đỗi khó hãy để máy ở yên vị & di chuyển thố bột nhè nhẹ.

01 máy đánh trứng luôn có ba mức độ công suất. Chúng ta nên đánh từ mức thấp đến mạnh nhất. Tránh đổi chế độ bất chợt vì sẽ ảnh hưởng tới độ phồng mịn. Mặt khác khi đã tăng, các bạn chớ nên giảm tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét