Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tự tin khoe dáng dấp với mẫu áo tắm lý tưởng

Có thể nói việc chọn mặc trang phục tắm thường gây ra cho phái đẹp nhiều điều rối ren nhất, khi mà chúng hầu như lộ rõ mọi khu vực nhạy cảm trên vóc dáng của bạn, nếu như sử dụng kiểu mẫu áo tắm chẳng mấy phù hợp chẳng những làm các bạn không yên tâm mà nó còn làm chị em mình cảm thấy thiếu sự tự tin bởi vì mọi khuyết điểm bên trên thân hình bị lộ ra rõ rệt.

Có rất nhiều kiểu mẫu áo tắm ở trên thị trường, vậy thì đâu sẽ là mẫu áo thích hợp nhất cho bạn, giúp cho chúng ta khắc phục được điểm yếu ở trên thân thể bạn mà còn có khả năng làm đẹp dáng. Một số đầu dòng đơn giản dưới đây sẽ là lời đáp cho tất cả buồn phiền của mình.

Dáng người sporty, lực lưỡng



Với dáng dấp có 1 chút manly thế này thì khi chọn quần áo chúng ta nên chú ý các dạng áo tắm có dáng vẻ mềm mại và họa tiết nữ phái. Vòng eo chắn chắn của các bạn chính là khu vực gợi cảm hơn cả ở trên thân thể do thế hãy làm nổi bật nó bằng những họa tiết điểm nhấn ở vùng eo & hông, phối hợp cùng các đường xếp li, hoa văn nhỏ để giúp làm mềm sự cứng ngắt của phần thân trên của các bạn.

bikini

Thân hình đồng hồ cát



Các đường cong của chúng ta được xem là khu vực thu hút ánh mắt của người khác bởi thế bạn hãy chọn mặc style áo tắm có thể tôn vinh những đường nét gợi cảm đấy. Dạng áo tắm với kiểu dáng dễ dàng, gamme màu đơn sắc & kiểu tiết bản nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp chưa toàn vẹn cho body của các bạn. Hoặc kiểu áo có dây đeo thắt lên cổ làm lộ phần vai và hỗ trợ ngực.

Dáng vóc quả lê



Form người này có khuyết điểm đấy là phần hông khá đỗi lớn chính vì điều đấy khi mà chọn áo tắm các bạn cần che giấu nhược điểm này, những loại quần đùi và quần trễ ngang hông sẽ là lựa chọn thích hợp cho mình, không những khắc phục phần hông to mà nó còn trông rất khỏe khoắn.

Cuốn hút sự để ý lên phần trên với kiểu thắt dây, hoặc là một số loại họa tiết riêng biệt như bikini. Loại bỏ những mẫu đồ tắm gây ra sự chú ý của mọi người đến nửa dưới của mình.

Phần đùi & mông lớn



Trong trường hợp chúng ta thừa hưởng vòng ba quá là to, thì tốt nhất nên loại trừ các loại chất liệu vải màu sắc tươi sáng và chi tiết to bản ở nửa dưới để giảm thiểu sự chú ý của người khác tới chiếc mông của bạn. Để cảm thấy tự nhiên, những bộ áo tắm có kiểu dáng đường cut out độc đáo ở phần thân trên sẽ dẫn hướng tất thảy sự nhìn nhìn vào đó thay vì là phần mông và đùi bên dưới.

Bạn nữ có chiếc hông quá nhỏ



Hãy hạn chế chọn dùng cho dáng vóc mình những kiểu áo tắm đơn giản (kể cả một mảnh hay là hai mảnh) mà đổi chỗ vào đấy, là những kiểu dáng quần có bèo nhún, nơ cột hai bên hông hoặc 1 form quần bơi lội theo thiết kế chân váy sẽ làm cho vòng mông của bạn nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét