Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chị em có biết diện chân váy bút chì hoàn hảo chưa nào?

Đã bao giờ phái đẹp lo lắng không biết phải diện gì để có thể đến ở công ty để có thể vô cùng hợp mốt lại chẳng hề “phản cảm” hay không? Vậy thì chân váy bút chì có thể xem là 1 món đồ thời trang hẳn nhiên giúp cho các bạn trông mềm mại cũng như thu hút hơn nhiều đấy. Phương pháp phối kết chiếc váy này cùng với một số đồ dùng khác hẳn là không đến nỗi khó khăn như là các bạn tưởng đâu. Hãy cùng lướt qua các gợi ý tiếp theo nha!

Nhờ đặc tính nữ tính đương nhiên chân váy bút chì không thể phù hợp cùng với trang phục nào hơn 01 mẫu sơ mi vô cùng xinh đẹp cũng như thanh lịch. Chân váy bút chì & áo sơ mi đều sản xuất vô số kiểu dáng và mẫu mã giúp các bạn tha hồ thỏa sức mix trang phục. Tuy nhiên, khi bạn mix chúng theo xu hướng tinh tế vậy thì càng nhã nhặn, lịch sự và luôn tự tin với những nơi làm việc. 1 số xu hướng áo sơ mi từ thiết kế áo voan tha thướt, sơ mi bằng lụa sang trọng, sơ mi cánh tay bồng đáng yêu, những kiểu áo sơmi sát nách sexy… khột khi có kiểu không chiết eo, hoặc là ôm eo thì sẽ thích hợp với hầu hết các kiểu chân váy bút chì.

vay dam

Trong ngày nắng ấm, phái đẹp không phải lúc nào cũng cần khoác chiếc áo len thật dày to sù sụ. Thay vào đó, 1 vài kiểu áo len dạng móc, áo len kiểu dệt kim mềm mịn vốn nữ tính & phù hợp cho thời tiết đầu năm hơn. Cũng hệt như áo sơ mi, những kiểu áo len thanh lịch nhất cho những nơi làm việc cũng là các kiểu áo len trung tính, khá trầm, và có thể thêm vào những điểm nhấn nhá nhẹ nhàng. Áo len không quá cầu kì, mỏng manh thật sự phù hợp với chân váy bút chì không khác gì áo sơ mi. Thế nên nếu như diện áo theo tiêu chí như trên, các bạn hầu như không khi nào lo rằng các bạn không ăn mặc theo mode và đánh mất đi nhã nhặn 1 khi phối những kiểu áo len nhẹ nhàng và chân váy bút chì đến công sở.

Đẹp mắt và hợp thời, dạng áo peplum luôn có thể dễ dàng sử dụng cùng chân váy bút chì. Các điều kiện cần và đủ để chị em gái diện thiết kế hot style đấy là body cần phải thon thả và thân hình "cò hương". Tuy nhiên phải lưu ý một điều là, nếu như bạn bị thừa cân, các kiểu áo peplum chắc rằng khiến cho mọi người trở thành thảm họa thời trang ở văn phòng.

Chân váy bút chì thực sự không kén chọn 1 số kiểu áo khoác giống như bạn suy nghĩ. Phái đẹp cũng có thể mix kiểu dáng áo khoác ôm và jacket ngắn phong cách. Tuyệt nhất đó là sử dụng loại áo không quá ôm sát kiểu kết hợp giữa áo khoác dáng dài truyền thống với những chiếc blazer cách tân được làm từ vải dạ. Cũng ở kiểu dáng áo đã nói, một khi mix cùng chân váy bút chì và bốt cao gót, đương nhiên phái đẹp sẽ cực kỳ tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét