Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Đông về điệu đàng với quần tất năng động

Vào mùa lạnh này tin chắc quần tất luôn là trang phục tiện dụng đối với những bạn nữ, đặc biệt là những bạn nữ thường hay sử dụng váy ngang đùi. Món đồ nhìn trông giản đơn thế này lại có được rất nhiều chức năng tuyệt vời mà mình không thể ngờ đến như là hỗ trợ cho những trang phục bận cùng, tạo ra sự kín đáo, "che chắn" nhược điểm,… Do đó quần tất là một trong những vật dụng khó có thể thiếu ở trong tủ đồ của chị em phụ nữ.

Tuy vậy, quần tất luôn có vô số loại khác nhau & còn có nhiều cách phối khác nhau cho từng loại áo quần. Thế nên việc chuẩn bị cho bản thân mình 1 vài style quần tất mới lạ nhất trong năm nay là chuyện cực kì cần thiết.

Kiểu dày gamma màu đen


Loại quần thế này chừng như đã quá đỗi thân cận với bạn gái. Mỗi khi trời mát, mẫu quần ấy đôi khi được thay thế chiếc quần dài ngày thường nữa đó. Dạng quần này tương đối dễ phối đồ vì chỉ cần một kiểu áo sơ-mi phom dài hay là tunic vậy là mình đã nhìn trông cực kỳ nổi bật & thu hút. Đây là set trang phục đơn giản song lại vô cùng công hiệu những lúc ra phố.

quan tat
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần tất - Xem ngay!

Dạng chất liệu mỏng tone màu đen


Quần tất mỏng chỉ nên sử dụng làm trang phục bổ trợ bởi vì chúng không thể che hết tuyệt đối phần da bị lộ ra của chúng ta. Ấy thế mà nó lại hết sức công hiệu đối với việc đem đến vẻ lôi cuốn, tinh tế mỗi khi mặc cùng những quần áo khác như shorts, váy ngắn,… Bên cạnh đó, các bạn không nên kết hợp dòng quần ấy cùng kiểu áo oversize hay áo phom dài nhé, bởi nó sẽ đẩy bạn vào trong tình thế khó xử.

Kiểu gamme màu cát cháy, màu nude



Dầu không mấy phổ biến như các mẫu quần tất len màu đen nhưng chúng lại có những công năng rất đỗi thú vị. Với gamme màu nude cùng sắc độ cùng với làn da các chị em chính vì vậy nó có thể che mờ khuyết điểm 1 cách hoàn hảo, tạo ra vẻ mềm mịn, thuôn gọn cho phần chân của chúng ta, bên cạnh đó nó còn giữ nhiệt khá tốt cho phần chân.

Quần tất dạng lưới



Về bề ngoài táo báo và khỏe khoắn của mẫu quần này giúp cho chúng trở nên thành items khống thể vắng mặt ở trong những buổi tiệc tùng. Những bạn gái sở hữu phần chân gọn gàng, luôn biết sử dụng form quần này để mà tôn vinh đôi chân thuôn gọn của mình. Còn tùy mức độ gợi cảm bạn tính hướng đến, các bạn có thể tìm chọn cho chính mình quần tất theo dạng lưới rộng hay là bé, ấy thế mà chúng sẽ "là kẻ thù" đối với 1 số bạn nữ tròn trĩnh vì lúc ấy, chúng sẽ làm cho đôi chân các bạn nhìn không khác gì một cặp... giò thủ.

quan tat
Mua bán nhiều sản phẩm mới trên web TMĐT bán hàng quần tất - Xem thêm

Quần tất họa tiết



Đấy cũng có thể là kiểu chấm bi, đường kẻ, đường chạy dọc đằng sau... ưu điểm của những mẫu quần tất kiểu tiết như này là mang lại nét tươi trẻ, nữ tính hơn nữa cho người mặc. Chúng ta vẫn có thể ăn diện nó đến chỗ làm nếu chọn kiểu kiểu tiết li ti như là chấm bi, đường chạy dọc phía sau v.v... hoặc chọn đi dạo cùng với chấm bi bự, đường kẻ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét