Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren vào mùa đông năm nay

Trong năm 2016, một vài bộ đầm ren đang thịnh hành và trở thành thiên hướng ăn mặc được phái đẹp thích thú hơn bao giờ hết do nét đẹp duyên dáng, kiêu sa mà nó đem đến. Như thường lệ vải ren được xem là nguồn cảm hứng chính yếu ở toàn bộ sưu tập áo quần mùa đông. Các nàng đã có 1 vài bộ đầm cho mùa lạnh năm nay hay chưa?

Loại vải ren được nhiều designer tạo ra vô số kiểu cách thu hút các bạn gái như: áo sơ mi ren, đầm ren, chiếc quần ren cho tới áo blazer ren… Các bạn có thể lựa chọn vô số kiểu mẫu để nhằm tôn lên nét sang trọng, quyến rũ của bản thân mình. Tuy thế, với các bạn gái công sở thì 1 số dạng váy đầm liền thân với vải ren thường được quan tâm nhứt. Bởi chúng mang 1 nét đẹp rất là trang nhã, yêu kiều rất phù hợp nơi văn phòng.

Tiếp theo là những gợi ý để các bạn điệu đà hơn cùng với đầm ren:

Chọn mua đầm ren trong khi đi tới công sở



Đầm ren được xem là item dễ tìm kiếm, ở trên thị trường phong phú về giá cả và chủng loại. Trong trường hợp tìm chọn đầm ren chốn công sở mọi người cần phải chú ý tìm kiếm 1 vài kiểu mẫu với sắc màu đơn giản ví dụ như lam lợt, vàng nhạt… chúng ta nên tránh một vài màu sắc chói quá, tone nóng ví dụ như đỏ cam, vàng, cam.... Nhiều chi tiết cũng nên nền nhã để tương ứng với mục đích công việc & đừng nên tìm chọn vải ren quá mỏng hoặc là quá nghịch ngợm để tránh gây “đau mắt”. Kiểu váy phối ren cùng với tông màu đối lập được coi là 1 lựa chọn lí tưởng cho nhiều tín đồ thời trang cá tính. Phần ren tông màu trầm sẽ giúp che mờ vòng 2 quá lớn của các bạn gái – chỗ mà ai ai cũng sợ bị nom thấy. Các bạn có thể phối mix với vớ cùng màu sắc cho hợp.

vay dam

Chọn lựa đầm ren giành cho bữa tiệc



Với các loại đầm ren dành cho bữa tiệc, chúng ta cũng cần phân loại nó thành 2 kiểu đó là tiệc ngày & đám tiệc đêm. Trong đấy, các kiểu váy đầm tông màu tươi sáng thích hợp với các buổi đám tiệc ngày hơn còn tone màu đen huyền ảo lại thích hợp cho buổi lễ ban đêm lung linh ánh đèn.

Chị em có thể chọn mua độ dài của đầm dựa vào ý thích của mình. Dù vậy, hiện nay có nhẽ các loại đầm dài được bạn gái yêu thích nhứt. Mẫu váy - đầm có tông màu tươi được khéo léo làm thu hút những đường may chạy ngang hông để giúp tôn đường cong cho người diện. Đây còn là loại đầm có thể thích hợp với nhiều buổi tiệc cả ngày và ban đêm. Dù vậy, cùng với vật dụng tông màu trầm và vớ màu đen thì sẽ lung linh hơn nếu nó là dành cho đám tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên đầu gối lại phù hợp hơn đối với những buổi tiệc tùng ngày.

Mong rằng thông qua một số gợi ý ở trên, các nàng có thể chọn lựa được cho mình một dạng đầm ren vừa ý để diện tới công sở hay là đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét