Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xu hướng áo tắm nào được ưa chuộng nhiều nhất năm 2016?

Xu hướng áo tắm luôn đi cùng với sự quyến rũ và táo bạo, dù vậy nếu bạn là 1 bạn nữ kín đáo & chả mấy thích để lộ dáng vóc của chính mình thì hẵn đã một vài lần cảm giác chần chờ khi tìm kiếm đồ tắm cho mình. Thế thì bài chia sẻ hôm nay chắc chắn sẽ phần nào giúp bạn xử lý được mọi suy nghĩ phiền não đó.

Phối đồ cùng quần lưng cao



Cá tính, mới lạ nhưng vẫn chả hề kém phần quyến rũ, áo tắm phối kết cùng với chiếc quần lưng cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái theo đuổi xì tai kín nhẽ mà vẫn có được vẻ thu hút. Bằng 1 chiếc quần lưng cao chị em mình có khả năng tha hồ phối hợp chung với vô số mẫu áo khác biệt, tạo ra các xtyle thật là nổi trội. Cổ điển 1 chút các bạn có thể chọn cho mình sự đồng bộ về gamme màu hay là chất liệu giữa áo & quần, còn nếu như thích sự phá cách hơn các bạn cứ mạnh dạn khai thác sự tương phản của màu sắc để tạo một phong cách mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo nữ phái



Quả đúng là thiếu hụt nếu bỏ lỡ kiểu áo tắm ngọt ngào này, thời thượng & có nét đẹp tinh tế các mẫu đồ lót diềm bèo đã và đang trở thành khuynh hướng của mùa hạ năm nay. Mặc dầu chẳng quá mới mẻ thế nhưng áo tắm nhấn bèo & xếp li luôn chiếm được sự ưu ái của khá nhiều cô gái, do hoa văn này vừa sang trọng vừa là điểm nhấn trên bộ trang phục tắm, tin chắc chúng ta sẽ cảm thấy thích mê vì kiểu dáng bikini dễ thương này.

Chi tiết bất đối xứng



Một trong số những phong cách ấn tượng và phá cách của xu thế áo tắm hè 2016, chi tiết tự do mang đến vẻ ngoài siêu chất khi mà tạo nên sự không tương đồng giữa áo & quần, sự trái ngược giữa những gamme màu. Lối phối kết độc - lạ thế này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn nữ & hẳn nhiên có cả 1 số quý nàng đang say đắm vì chúng.

Thắt nút & buộc dây



Duyên dáng & sành điệu các kiểu áo tắm thắt dây đã tạo nên 01 vị thế vững vàng ở trong lòng phái nữ. Các sợi dây buộc mang đến sự thoáng mát ở trên cơ thể khi chả có bất kì sự hạn chế gì & điểm thắt nút được may ngay trên ngực áo hay phần hông làm nên điểm nhấn khéo léo, đa phần những quý nàng trẻ tuổi thường ưa chuộng phong cách như này bởi chi tiết thắt nút làm tăng nét đẹp cuốn hút.
Nữ tính với retro

Xu hướng áo tắm cổ điển này đã làm rất nhiều bạn nữ cảm thấy thích thú với 1 số họa tiết bắt mắt như là chấm bi, đường kẻ, black and white,… Xu hướng này thành ra trào lưu được yêu mến khi vận dụng với các form dáng áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu cách một mảnh quen thuộc từ những thời gian trước được ưa chuộng khi ứng dụng cho kiểu đồ tắm một mảnh. Chúng ta có khả năng biến đổi xì tai mốt chút cùng vẻ ngoài cổ điển và kín nhẽ của những năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét