Soft Internet Maketing

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Hướng dẫn các mẹ bầu chọn lựa đầm bầu thật chuẩn

Tăng cân thường thì là những nỗi ám ảnh cực kì lớn của rất nhiều bà bầu còn trẻ, chính vì thường làm ảnh hưởng tới dáng người của một số chị em hơn 01 quãng thời gian rất dài. Mặc dù vậy, 1 số mẹ bầu hoàn toàn dễ dàng chắn nắng được hầu hết khuyết điểm thông qua việc mặc đầm bầu hơp dáng người. Cùng tìm hiểu các loại đầm bầu dành riêng cho từng vóc dáng những khi có bầu các bà bầu nhé!

Tăng cân toàn thân



Bà bầu lên cân đều cả cơ thể cũng nên chọn lựa đầm bầu sẫm màu hoàn toàn giúp khéo léo giúp giấu đi những phần mập lên trông thấy trên thân hình. Màu sắc trung tính giống như đen, xanh da trời cũng giúp cho phần thân và chân của chị em có vẻ như dài hơn một chút. Để không bị ảm đạm, mẹ bầu hãy thử tạo thêm sự nhấn nhá nhờ vài item, trang sức lấp lánh. Đôi giày búp bê không dùng quai ngang hoặc giầy gót thấp có thể giúp các mẹ “ăn gian” thêm 1 chút chiều dài cơ thể của bạn.

Bên cạnh việc mặc đầm bầu màu trung tính, các bà bầu nên chọn các đầm bầu cùng chất liệu vải mềm mại nữ tính, tone trung tính. Những chất liệu vải có độ rủ này “đánh lừa” cảm giác của người đứng gần, khiến cho họ chú ý vào chiều dài hơn là kích cỡ ở vóc dáng các bạn. Tuy vậy, đừng quên đề phòng một số chân váy dài quá mức lê ở trên nền đất vừa vướng chân vừa tạo thêm vẻ ngoài luộm thuộm.

dam bau

Bụng thấp


Nếu bụng thấp có thể làm chị em có vẻ khệ nệ cũng như thấp đi. Chính vì thế, chị em nên lựa chọn đầm bầu để cân bằng lại dáng vóc cũng như đẩy chú ý của người mà đứng đối diện vào một điểm khác trên cơ thể. Khi muốn mang đến cho bạn cảm giác về 1 phần chân dài hơn nhiều, nàng cũng nên diện 01 chiếc chân váy bút chì màu tối. Mặc cùng với áo cổ chữ V, rộng cổ hay đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của người đối diện vào nơi phía trên cơ thể bạn.

Bụng cao



Một khi bụng bầu cao, ngực cũng như phần bụng của nàng dường như hòa làm 1. Phương pháp tốt hơn cả là các chị em rất cần tạo sức hút 1 chút vào phần chân cùng 1 vài chỗ phân cách giữa ngực & phần bụng để có thể giảm thiểu cảm nhận này. Nhằm phân định rõ ranh giới giữa ngực & phần bụng, mẹ bầu nên lựa chọn đầm bầu vui mắt cùng với hai màu riêng cho phần ở trên & phần dưới.

1 vài mẫu áo có những đoạn rúm ở ngay chân ngực cũng đem lại kết quả y hệt. Mix áo này với chiếc quần rộng rãi ở dưới để tránh đi sự không vững chắc của đôi chân cò hương khi so với phần thân ở trên.

Chửa nhỏ



Nếu mà chị em bụng nhỏ, các chị em sẽ gặp phải vấn đề có phần lỡ cỡ & có phần khó tìm phong cách thời trang thoải mái là vì áo quần cũ thì không vừa mà đầm bầu thì lại quá lớn. Kinh nghiệm ở đây là bạn tốt nhất nên tìm đầm bầu tạo ra đường nét hơn cho cơ thể. Lời khuyên là tìm kiếm một số mẫu đầm bầu có một chút hoa văn như bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể của bạn gợi cảm, duyên dáng hơn. Các mẹ cũng có thể cột 1 cái dây nịt nhỏ ở dưới ngực giúp làm “giải phân cách” tự nhiên giữa vòng 1 & phần bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn không ít nàng khác khi có thể tự tin chọn lựa đầm bầu kẻ ngang ngay khi có bầu, tạo nên một vẻ ngoài xinh xắn mà luôn thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét