Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Update thiên hướng áo tắm mùa hạ năm nay

Các Bạn đang lên chủ trương cho một buổi du lịch biển cùng những người bạn và còn đang rối rắm chẳng biết lựa chọn kiểu áo tắm như nào để cho thời thượng nhất? Với những phong cách bikini được quan tâm nhất 2016 sau đây sẽ chính là những thông tin thú vị cho bạn.

Mix cùng quần cạp cao



Trẻ trung, modern nhưng vẫn chẳng hề kém phần gợi cảm, áo tắm phối mix với kiểu quần lưng cao sẽ là lựa chọn cực chuẩn dành cho các chị em phụ nữ yêu thích phong cách kín đáo mà vẫn thấy được sự lôi cuốn. Với 1 chiếc quần lưng cao các bạn có thể thỏa sức kết hợp chung với vô số kiểu áo khác biệt, cho ra nhiều x-tyle cực kỳ ấn tượng. Truyền thống một chút các bạn hãy chọn cho mình sự đồng nhất về tone màu hay là chất liệu giữa áo & quần, còn nếu thích sự cá tính hơn bạn cứ mạnh dạn sử dụng sự trái ngược của màu sắc để tạo nên một xtyle mới toanh.

bikini

Nhấn bèo dịu dàng



Quả đúng là thiếu xót nếu mà phớt lờ loại áo tắm cực xinh thế này, quyến rũ và mang vẻ đẹp thu hút những kiểu bikini diềm bèo đã và đang hóa thành xu thế của mùa hạ 2016. Dầu cho không quá mới mẻ ấy vậy mà áo tắm chi tiết bèo và xếp li luôn chiếm được cảm tình của đông đảo bạn nữ, vì họa tiết này vừa sành điệu vừa là điểm nhấn trên bộ trang phục tắm, bảo đảm các bạn sẽ cảm thấy thích mê bởi vì mẫu bikini dễ thương này.

Kiểu tiết bất cân đối



1 trong các phong cách nổi bật và cá tính của khuynh hướng áo tắm năm nay, kiểu tiết tự do đem đến vẻ ngoài vô cùng chất khi mà tạo nên sự bất tương đồng giữa áo và quần, sự trái ngược ở những màu sắc. Cách dung hòa mới lạ này đã cuốn hút được sự chú ý của khá nhiều cô nàng và hẳn nhiên có cả các bạn nữ đang say đắm vì chúng.

Nút thắt & dây buộc



Yêu kiều và năng động những form áo tắm dây buộc đã tạo được một vị trí vũng chãi trong lòng các bạn gái. Những sợi dây buộc đem lại sự êm ái trên dáng vóc khi chẳng có bất cứ sự hạn chế nào và vị trí nút thắt được đặt ngay trên ngực áo hoặc là bên hông tạo được điểm nhấn nhá tinh tế, đa phần các bạn nữ trẻ thường ưa chuộng xì tai dạng này bởi chi tiết thắt nút làm tăng nét thu hút.
Điệu đà cùng old style

Xtyle áo tắm retro này đã làm cho nhiều bạn gái cảm thấy thích thú với một số chi tiết cuốn hút như là chấm bi, sọc kẻ, trắng và đen,… Thiên hướng này trở thành phong trào được ưa thích khi ứng dụng cùng các form dáng áo tắm giành cho mùa hè. Kiểu mẫu 1 mảnh quen thuộc của mùa trước đang được yêu thích khi mà ứng dụng cho kiểu đồ lót một mảnh. Chúng ta có khả năng đổi thay x-tyle một tẹo cùng hình dạng cổ điển & kín cẩn từ các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét