Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mách nhỏ các bạn phương pháp giữ gìn tủ vải được bền bỉ

Khoảng thời gian dạo gần đây, có lẽ các dòng tủ vải đã được coi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người với tài chính eo hẹp. Không chỉ sở hữu kiểu mẫu gọn nhẹ & tính di động cao nó còn có thể chứa đựng được rất nhiều đồ vật khác biệt nhất là quần áo. Dù vậy qua 1 thời gian xài chiếc tủ đồ của các bạn cũng từ từ bị nhạt màu và bung chỉ, chính vì vậy ở trong bài viết bên dưới đây chính là một vài bí quyết để giúp bạn tăng tuổi thọ cho chúng.

Tránh cho tủ vải gần nơi nguồn nhiệt cao, ánh nắng mặt trời



Với kiểu dáng mỏng manh giống như dòng tủ vải, các bạn đừng bao giờ đặt để chúng tại các nơi có nguồn sáng mạnh chiếu thẳng vào & một số chỗ gần nguồn nóng như bếp núc, bếp gas, ấm siêu tốc,… hay tiếp xúc ánh nắng trực tiếp là 01 trong những lí do chủ yếu khiến tủ vải của các bạn tích tắc bị phai màu, đối với mức độ khử mạnh từ tia cực tím trong nắng thì thậm chí cả những chiếc tủ bằng gỗ, tủ sắt cũng bị nó khiến xấu xí. Đa phần phần vải bao phủ ngoài được làm bằng vải nhựa thế nên sẽ rất dễ bị bị quéo một khi đặt cạnh bên các vị trí như thế. Đặc biệt là vào mùa nóng, mình cần phải gìn giữ kĩ càng hơn nhiều để chẳng làm lớp màng bọc bị co thắt vì quá khô nóng.

tu vai

Ngăn chặn những loại côn trùng nguy hại



Côn trùng chính yếu lúc này là muỗi & gián, hầu hết chúng ta xài tủ vải để chứa quần áo thế nên không gian ẩm móc ở bên trong tủ rất là dễ bắt gặp khi mà chúng ta cất quần áo chưa khô hẳn hay quần áo vẫn còn đọng mồ hôi những điều này sẽ nhanh chóng mời gọi các loại côn trùng đó đi vào “thường trú” và bọn chúng sẽ phá hủy chiếc tủ đồ dấu yêu của các bạn. Do vậy, khi mà chúng ta sử dụng tủ vải để mà chứa đựng áo quần bạn phải bảo đảm cho phía trong luôn được thông thoáng.

Ngoài ra, vẫn còn có một số phương pháp để các bạn xua đuổi những loại côn trùng kinh dị đấy đi đó là cho vào trong tủ đồ một chút hoa tiêu đề phòng chuột gián hay 01 viên long não khử mùi để mà phòng mọt mối và kiến hôi. Và tuyệt đối không được nhét quần áo còn ẩm ẩm vào bên trong tủ vải điều đấy sẽ khiến tủ có một mùi rất khó chịu và làm lớp vải bọc bên ngoài bị “mục rách” dễ dàng.

tu vai

Phòng chống ẩm mốc



Như đã nói tới phía trên, giữa khí hậu nóng ẩm, các loại vải nhựa mau chóng bị hư hỏng vì nó bị giãn nở ra, đồng thời tạo ra không gian tuyệt vời cho vi khuẩn sinh trưởng nhanh, chúng ta cần nhớ lúc nào cũng đặt tủ vải ở chỗ cao ráo, mát mẻ, nếu tiện mình nên sử dụng thêm 1 gói chống ẩm ở bên trong. Mặc dù chẳng mấy lộng lẫy & bắt mắt như là một số loại tủ đựng khác ấy thế mà tủ vải khá là tiện dụng và giá tiền thì lại thấp sẽ cực kỳ tuyệt vời với những bạn có tiền nông eo hẹp. Chớ quên 1 số lưu ý trên để mà giúp cho mẫu tủ đồ của chúng ta được bền bỉ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét