Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phối mix đa dạng x-tyle cùng với kiểu mẫu áo thun nữ trơn

Gu thời trang áo thun nữ trơn càng lúc càng được đông đảo bạn nữ ưa chuộng nhất là mùa hạ 2015. Sự nhẹ nhàng của chúng đã có thể đổi thay ý nghĩ của phái đẹp về những form áo thun nữ in chi tiết rườm rà. Cũng bởi vẻ ngoài mộc mạc, nhẹ nhàng đấy đã làm chuyện phối quần áo của bạn gái được thoải mái hơn khi nào hết.

Và những dòng chia sẻ sau đây sẽ là các mẹo mix quần áo tuyệt hảo cùng với chiếc áo thun nữ màu trơn của các bạn. Các bạn đã sẵn sàng để "refresh" xì tai cho bản thân mình chưa?

Một dáng quần jeans mạnh mẽ


Cách phối hợp như này đã hóa thành một mốt thân quen của bạn gái và không khi nào lỗi mốt. Dùng áo thun nữ màu trơn làm lớp áo bận bên trong mix phối thêm vào 01 chiếc áo sơmi gamme màu tương phản ở ngoài vậy là bạn đã có được 01 set quần áo cực kỳ sành điệu cùng với kiểu quần jeans của chính mình.

ao nu dep

Chân váy bút chì



Ngoài các kiểu áo sơ mi lịch thiệp thì đã bao giờ các bạn nghĩ rằng sẽ chọn dùng t-shirts để ăn vận đến các buổi gặp mặt hay hội họp trọng đại chưa? Tin chắc là không phải không nào vậy thì hãy để giải pháp phối mix đồ như này đổi khác suy nghĩ cho chúng ta nha. Áo thun nữ màu trơn kết hợp chung với váy bút chì dáng ôm ngoài việc mang đến cho bạn nét đẹp nhã nhặn mà nó còn rất hiện đại. Sử dụng thêm phía ngoài 1 chiếc áo blazer thế là chúng ta đã có được set váy áo tuyệt vời cho chính mình.

Quần lở



Đây quả đúng là gout ăn mặc chẳng thể nào bỏ qua đối với những cô bạn yêu vẻ khỏe khoắn & khỏe khoắn. Tối giản & chẳng quá khó khăn để mà tạo ra, mình có thể sử dụng nó để dạo chơi, đi chơi hay kể cả đến lớp. Hơn nữa các bạn vẫn có thể sử dụng chúng để tới chỗ làm, chọn thêm một kiểu giày gót cao và 01 mẫu áo vest bên ngoài là mình đã trông cực kì lịch thiệp rồi đó.

Kết hợp với chân váy maxi


Quả thật không dễ có kiểu mẫu váy đầm nào có khả năng chiếm giữ trọn vẹn tình cảm ở phái nữ như chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi vẫn luôn luôn là nỗi say mê không ngừng của bất luận quý nàng nào. Váy đầm maxi đem tới cho bạn nữ vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung do thế sẽ vô cùng tuyệt vời nếu như phối mix chúng cùng với những form áo thun nữ trơn. Tùy vào sở thích sắc màu nóng hoặc lạnh hoặc là có thêm 1 chút họa tiết mà mình làm nên style rất riêng cho mình. Sử dụng set đồ thế này cùng sandals bệt & chọn lựa thêm phụ kiện như là vòng đeo tay, vòng cổ để tạo nên điểm nhấn cho set trang phục.

Đây quả là kiểu áo rất đỗi thú vị đúng không nào các bạn nữ, chỉ cần một chiếc áo thun nữ trơn vậy thôi mà chúng ta có thể biến tấu trở thành không ít xì tai đẹp mắt. Vậy thì các bạn đã chọn được style mới mẻ cho bản thân mình hay chưa? Cùng khởi đầu tuần mới cùng một xì tai thật là “cool” bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét