Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm giữ gìn áo thun raglan luôn hệt như mới

Cánh mày râu vốn dĩ rất thích áo thun raglan được làm 100% bằng các loại vải cotton, nhưng với phụ nữ thỉnh thoảng ưa chuộng các loại vải luôn có yếu tố co giãn nhằm gia tăng yếu tố thu hút. Tất nhiên, chiếc áo thun raglan có thời trang không thỉnh thoảng cũng phụ thuộc vào ở người mặc.

- Không nên giặt cùng nhiều màu áo khác, nhất là với riêng lần giặt lần đầu tiên, do áo thun raglan thực sự dễ dàng ra nhiều màu, trong trường hợp chúng ta giặt với nhau, có thể áo thun bị dính phải màu và dính màu cho nhiều trang phục còn lại.

- Tránh làm sạch áo ngay trong nước nóng hơn 40 độ, làm như thế nhiều trường hợp làm cho vải áo chảy xệ đồng thời làm hỏng áo

- Hãy hạn chế mấy loại xà bông có tính làm sạch quá cao, nhất là đừng bao giờ ngâm thuốc tẩy, nhất là trên áo màu nhé.

ao nu

- Tránh xa một vài loại nước xả giúp mềm vải, nếu chúng ta cần chiếc áo thơm hơn sau khi giặt. Nếu các bạn chọn lựa nước xả giúp mềm vải, áo pull sẽ chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả cùng với việc phơi cùng với móc treo là 1 cặp tuyệt vời khi bạn thích “hủy diệt” chiếc áo ưa chuộng của chính mình. Không những thế các loại nước xả giúp mềm vải hay khiến cho hình in nhũn ra cũng như dễ tróc ra.

- Phải giặt tay, nếu mà dùng máy giặt, bạn tốt nhất nên lộn trái áo, hạn chế tình huống mặt hình in cọ sát vào các thùng giặt làm bong tróc chi tiết trên áo.

- Đừng nên vắt quá mạnh áo sau khi giặt giũ, mình có thể khiến vải áo rất giãn và chẳng may làm hỏng chiếc áo thun của bạn đó.

- Không nên để áo thun raglan ở không gian nước đọng, nhờ vào tính năng hút mồ hôi, hút nước cực tốt, áo pull rất dễ sẽ mốc, ngay cả có các vết ố ngay trên áo quần.

- Sau khi diện áo thun raglan dạo chơi, hoạt động nhiều xổ mồ hôi, đúng cách chính là các bạn có thể giặt ngay áo thun, trong trường hợp để lâu thường xuất hiện các mùi hôi và rất mốc. – Khi Mà phơi phóng, chúng mình phải lộn bề mặt trái của áo rồi mới phơi áo cũng như phơi áo ở chỗ mát. Ánh nắng mặt trời cũng sẽ là một lý do sẽ làm các hình thù trên áo mau chóng mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan vải tốt có thể nói sẽ có sự chảy xệ ít hơn nhiều, thế nhưng để phòng tránh sự co giãn của áo, bạn cần nên phơi áo ngang trên dây. Nếu như chúng mình phơi phóng bởi những chiếc móc, đôi khi gây cho áo thun bị chảy dài vô cùng mất thẩm mỹ đấy.

- Áo thun raglan làm từ cotton khá nhàu lúc mà mới giặt xong, khi mà đen là áo, các bạn nên nhớ đừng nên cho bàn ủi đi qua lên trên phần có in hình ở trên áo quần nha, tốt nhất bạn phải là áo với nhiệt độ thấp. Chúng ta tốt nhất nên là mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh làm chết màu in của vải, & bong tróc một số hình in, logo và khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét