Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Chị em đã biết cách bảo quản quần tất đúng chuẩn?

Rủi ro với quần tất mỏng bởi vì những lần "đụng chạm" sơ sơ mà bọn nó bỗng rách toẹt lúc nào cũng làm nhiều bạn nữ thấy bức bối, đặc biệt là một vài bạn nữ thường xuyên mặc váy. Vậy làm gì để chọn mua được những loại quần tất mỏng thoải mái và phương thức giữ gìn ra sao để nó được bền lâu? Hãy cùng xem xét bài chia sẻ bên dưới đây nhe!

Chọn độ dày/mỏng



Độ dày, mỏng của quần tất cũng tác động rất nhiều tới dáng dấp của bạn, hãy xem xét ý định của bạn cần phối cùng với chiếc váy để giảm thiểu việc bị mất hình tượng trong cái nhìn của người khác. Đối với kiểu áo form dài, hoặc chân váy tới đùi các bạn cần phải chọn quần tất hơi dầy dặn chút để tạo ra vẻ đẹp gợi cảm mà vẫn giữ nét thanh lịch của chính mình.

quan tat
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quần tất - Xem ngay!

Trang phục váy dài hơn 1 xíu qua đầu gối hay là một số loại chân váy giành riêng cho dân văn phòng thì các bạn nên chọn sắm kiểu mỏng nhằm mang đến cảm giác tự do, thông thoáng cho đôi chân đồng thời để giúp cho đôi chân nom gọn gàng và gợi cảm hơn.

Giảm thiểu cọ xát



Dầu cho rằng quần tất hàn quốc dầy nhưng mà bọn nó chẳng thể đảm bảo giống một đôi tất hay là vải của một chiếc áo cả, nó thực sự mong manh bởi thế bạn cần phải phòng tránh cọ xát với các món đồ góc cạnh chung quanh mình. Hay với 1 vài kiểu quần bịt chân mà khu vực ngón chân dễ dàng cọ xát vào phía mũi giày cũng như dễ bị rách, để giúp tránh tình trạng ấy mọi người có thể dùng thêm tất lót cho đôi chân.

Đối với quần tất giấy mọi người nên để ý móng tay của bản thân trong quá trình bận chúng lên trên người nha, một chút xước do móng cũng đã đủ khiến chiếc quần yêu quí của bạn bị đứt sợi nếu như chẳng cẩn trọng đấy. Không may trang sức mang trên tay của chị em có thể là nguyên nhân dẫn đến một số vụ rách không ngờ mà chị em chẳng hề biết.

quan tat
Xem thêm nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng quần tất - Chọn mua ngay

Giặt cho đúng



Bởi quần tất có chất liệu vải tương đối mong manh vì thế các chị em đừng bao giờ để bọn chúng vào máy giặt để giặt giũ cùng với các trang phục khác nhé. Chị em cũng đừng sử dụng các loại xà phòng có chất tẩy mạnh mà cần vò nhè nhẹ bằng dầu gội đầu hoặc sữa tắm rồi bóp nhè nhẹ là được. Để phòng ngừa tình trạng quần tất bị co giãn & bị xước bạn tránh dùng kẹp để phơi đồ, ngoài ra, phải phơi quần ở tại nhiều chỗ thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời, dưới ánh mặt trời có thể dễ dàng làm cho cái quần của chúng ta trở nên xơ cứng ở trong lần sau sử dụng.

Có một mẹo nho nhỏ trong khi giặt sạch để quần tất lâu bền hơn. Lúc đã giặt quần, các bạn bỏ một tí giấm vô chậu nước ấm rồi ngâm đôi tất. Tầm 15 đến 20 phút sau, các bạn hãy đem đi hong khô. Với một số mẫu quần dày hơn, các bạn cứ thoải mái giặt máy nhưng tránh rách khi cuộn tròn cặp tất lại & đút vào túi giặt nhỏ giành cho bikini. Hi vọng rằng đối với 1 vài bí quyết nhỏ ở trên mọi người có thể dễ dàng giữ gìn đồ tất của các bạn đúng cách hơn, tuy chúng có mức giá chẳng đắt song mỗi 1 lần chọn lại cũng khiến cho chúng ta thấy bất tiện đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét