Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Các kiểu dáng áo khoác nam được lựa chọn nhiều nhất 2016

Khuynh hướng thời trang hôm nay chẳng những là được các bạn nữ ưa chuộng đâu nhé. Mà cả đông đảo chàng trai cũng cực kỳ lưu ý để đổi mới gu thời trang của riêng bạn & trông thu hút cùng với các bạn khác phái hơn. Riêng với xu hướng thời trang áo khoác nam năm 2016, các bạn cũng có hàng loạt sự lựa chọn để cho thực sự trẻ trung cũng như nổi bật giữa đám đông.

Hiểu rất rõ tâm lý mong muốn khác biệt cũng như nghịch ngợm của những bạn trai trẻ, trang phục áo khoác nam 2016 đó là sự bùng nổ của hoa văn đồng thời gam màu. Tất nhiên là nhiều chàng trai cùng với 1 chiếc áo khoác nam phá cách hay đánh bay cái lạnh lẽo của đông lạnh và thổi bùng lên nhiều màu sắc vui tươi từ mùa xuân.

Dạng có chấm bi đang rất được phù hợp cùng áo khoác nam



Các chàng suy nghĩ dạng họa tiết với chấm bi chỉ thật phù hợp với các bạn gái. Các chàng trai hãy bỏ ngay suy nghĩ đó đi nhé, vì nó không còn đúng nữa đâu. Họa tiết có chấm bi in trên chiếc áo khoác nam, sử dụng với các đường cắt may tinh tế, dáng áo nam tính sẽ cực kì thu hút phái mạnh. Hình tượng cá tính của các chàng sẽ luôn luôn được tôn lên trông thấy với dáng áo, đi cùng một chút cuốn hút & nhí nhảnh sẽ luôn cuốn hút các bạn nữ đó.

ao khoac

Dù thế, riêng với áo khoác nam các chàng tốt nhất nên ưu tiên dạng chấm bi sử dụng các gam màu tối, chắc chắn tăng thêm yếu tố lịch lãm đồng thời đem lại mức độ khó đoán cho các bạn. Còn nếu bạn muốn style đồng thời các bạn nam luôn là màu mè thì cần phải chọn lựa áo khoác ngoài có form áo thời trang mạnh khỏe đi cùng chút phong cách thời trang hiphop. Dĩ nhiên là không ít người chẳng rời cái nhìn khỏi các bạn đâu, vì khi đó bạn thật nổi bật và nghệ sĩ.

Với hoa văn nhiệt đới đặc sắc



Năm 2016 cũng có thể nói là thời gian của khu rừng cũng như nhiệt đới. Sắc màu xanh tươi mát mẻ cùng rất nhiều hoa văn hoa lá đang thực sự được 1 số người yêu thời trang chú trọng. Áo khoác nam cũng hoàn toàn không thể nằm ngoài lề được thiết kế này. Các loại áo khoác có họa tiết in sắc màu nhiệt đới nổi bật chính là 1 món đồ được cung cấp nhanh nhất nhì trên làng thời trang bây giờ. Bởi vì khả năng đa năng của nó, các chàng không riêng có thể mặc vào mùa đông mà ở cả một vài buổi dã ngoại, picnic, hò hẹn, du lịch,… Quá đáng yêu có đúng không nào!

Nếu 1 vài bạn nam đang lo lắng không biết sử dụng kiểu áo khoác nam này thế nào thì rất giản đơn, các chàng nên kết hợp với quần jean áo thun trơn nhé, trẻ trung thì sẽ càng tốt. Là vì chiếc áo bạn mặc này đã hết sức nổi trội rồi.

Thiết kế in những dòng chữ cá tính với áo khoác nam



Những in những dòng chữ không riêng phô bày cá tính của từng người. Đi cùng với ấn tượng chữ typography, một số câu slogan được làm mới để trở thành không ít tác phẩm nghệ thuật. Vài chiếc áo khoác nam in slogan cùng những hình ảnh typography bắt đầu được thực sự chú ý nhờ sự đổi mới đồng thời hấp dẫn của nó. Dòng chữ thường thì được hiện diện sau mặt áo nhiều khi tay áo, phần ngực áo để có thể nhận biết cũng như như một hình ảnh của gu của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét