Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Biến đổi đa dạng phong cách ăn mặc cùng chiếc áo thun

Mùa hạ, mùa trở lại của những mẫu áo thun hoa văn giản đơn trên phông nền trang nhã và kiểu flowery trên phông nền tối dành cho các quý cô yêu thích nét nữ phái. Các style thế này mang đến bạn sự tươi trẻ và thời thượng phù hợp với nhiều loại quần áo và dùng ở trong nhiều tình huống khác nhau.

Hãy cùng điểm mặt 1 số xì tai áo thun nữ thú vị dành cho khi hạ về sắp đến bên dưới đây nhé.

Thời trang cô nàng duyên dáng



Áo thun chất liệu thoáng mát rất được ưu ái trong tháng hè oi nóng, chất liệu vải cô tông luôn luôn mang lại cho những bạn nữ độ thích thú khi sử dụng, tuy thế nó lại chả mấy duyên dáng & nóng bỏng so với 1 vài chất liệu vải khác như là: vải ren, chiffon,… Nếu chọn áo chất vải này các nàng cần phải chú ý, không nên dùng mẫu áo quá mỏng tới độ thấy được cả nội y phía trong, điều đấy không mang đến nét đẹp cuốn hút cho các bạn mà chúng chỉ làm cho bạn thiếu đi yếu tố thanh nhã của bản thân mình, chúng ta phải biết làm thế nào tiết chế những yếu tố lồ lộ để giúp bản thân trông thời trang & thanh lịch hơn nhé.

ao thun nu

Một bạn nữ phá cách chốn công sở



Tuy biết là các item ôm sẽ làm cho chúng ta nhìn trông cuốn hút hơn hẳn, song đối với không khí oi bức mùa hạ, nó hẳn sẽ khiến chúng ta cảm giác bức rức vì chảy quá đỗi nhiều mồ hôi. Mồ hôi ứ đọng nhiều quá bên trên cơ thể có khả năng gây ra những mùi chẳng mấy thiện cảm, ngoài ra còn làm tắc lỗ chân lông. Chính vì vậy hãy thay đổi cùng những form áo thun oversize chúng sẽ làm cho chị em mình trông năng động & mát mẻ hơn rất nhiều.

1 số bạn nữ có tính cách ôn hòa

1 số sắc màu nhẹ dịu cùng với thiết kế không quá cầu kì luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ sở hữu tính cách đằm thắm. 1 kiểu áo thun với màu sắc ngọt ngào hoặc tươi sáng ngoài chuyện làm cho chúng ta nhìn trông nữ tính và trẻ trung hơn mà còn làm cho mọi người cảm giác thoải mái. 1 số gam màu lí tưởng hơn cả dành cho ngày hạ đó là sắc màu xanh lá nhạt hoặc xanh chuối, tone màu Pastel trang nhã.

Chị em mình muốn hóa thành cô gái ngời sáng chốn công sở



Một số kiểu áo thun có họa tiết nhấn ở cổ áo sẽ giúp cho bạn nữ toát lên được sự độc lạ của mình. Tùy vào nền áo mà mình chọn lựa màu sắc kiểu tiết thích hợp, nhưng đừng quá tham lam họa tiết nhé, đơn giản mới thật sự nét đẹp của các cô bạn nơi văn phòng. Nếu như tìm chọn áo phông dành riêng cho các bữa làm việc thì áp dụng sắc màu pastel được xem là gợi ý lý tưởng hơn.

Xtyle độc đáo có thật sự cân xứng đối với chúng ta?



Khi mà xu hướng áo thun với kiểu thêu ở ve áo hiệu quả với xu thế ăn mặc lãng mạn của các cô bạn chốn công sở thì các hình tượng thêu kỹ thuật to hơn lại thỏa mãn được phần đông yêu cầu, xtyle khác biệt. Chị em phụ nữ có thể thoải mái biến đổi thành trang phục dạo chơi cũng như đám tiệc chỉ với việc chọn dùng kiểu thêu tay cho thật là ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét