Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Làm thế nào để lựa chọn tủ quần áo như ý

Tủ quần áo được coi là 1 thứ quan yếu ở mỗi gia đình và bất kể nhà nào cũng phải có. Dựa vào các mục đích riêng biệt, chi phí khác nhau mà họ chọn mua cho mình những mẫu tủ áo không giống nhau từ tủ đồ gỗ mắc tiền cho tới những dạng tủ đồ sợi vải chỉ có vài trăm nghìn đồng. Với một căn nhà mới mẻ dự định mua sắm mọi thứ thì cách thức lựa chọn một kiểu tủ áo cũng cần phải đánh giá thật là thận trọng. Bạn đã biết tiêu chuẩn để chọn một loại tủ áo quần lý tưởng?

Khi hiện tại, 1 số món đồ ở trong nhà luôn luôn được cải tiến mỗi ngày để thỏa mãn thị hiếu thay đổi cũng như là mới mẻ & hữu dụng hơn. Những loại tủ quần áo hiện tại rất là phong phú và đa dạng về kiểu mẫu & tone màu. Một số mẹo nhỏ ngay dưới đây sẽ giúp bạn mau chóng nắm bắt được mục đích của mình về 1 chiếc tủ quần áo hoàn mỹ.

tu quan ao

Loại vật liệu


Ban đầu, chúng ta phải định rõ vật liệu của chiếc tủ áo quần. Dễ dàng nêu ra một số chất liệu ví dụ như cây gỗ, sắt, inox, chất vải,… đối với một số ngôi nhà hiện đại thì tủ quần áo bằng vật liệu gỗ được xem là ứng cử viên lý tưởng tuy là giá thành của chúng cũng vô cùng đa dạng và phong phú tùy vào chất lượng, kiểu mẫu & kích tất. Cùng với 1 vài loại gỗ tự nhiên có các loại cây gỗ công nghiệp có mức giá thấp hơn cho nên được nhiều người yêu thích. Tủ đồ bằng nhựa cứng và sắt là các chất liệu khác tuy nhiên nó được coi là không phù hợp đối với 1 số nhà có em bé, bên cạnh đó chất lượng cũng chẳng bằng với loại vật liệu gỗ.

Gam màu



Những lúc chọn tủ quần áo cho ngôi nhà của bạn, kinh nghiệm đấy là cần phải xem xét quan điểm của nhiều kiến trúc sư hoặc những người có kinh nghiệm. Bởi vì 1 cái tủ đồ được phối mix màu hài hòa với ngôi nhà như màu sơn, sắc màu 1 vài vật dụng nội thất khác thì luôn luôn mang tới cái tinh tế. Trong trường hợp bạn muốn mới mẻ hoặc là tạo điểm nhấn thì hãy thử trang trí thêm những kiểu tiết bắt mắt chớ đừng nên đổi gam màu.

Kích cỡ


Đấy được xem là một trong nhiều tiêu chuẩn quan trọng những khi tìm mua tủ quần áo. Lúc trước khi đặt tủ quần áo, bạn cần ước chừng tương đối chuẩn xác kích thước căn phòng ngủ và nơi đặt tủ quần áo nhằm lựa chọn được một kích thước phù hợp. Nếu như phòng ngủ có diện tích to lớn mà tủ áo nhỏ quá thì chả đủ nhu cầu sử dụng và hạn chế sự thẩm mĩ cho gian phòng của bạn. Trái lại nếu như gian phòng quá bé mà tủ đồ lại lớn quá sẽ mang lại cảm giác chật chội.

tu quan ao

Sau cùng đấy là giá tiền



Mức giá cũng là 1 vấn đề quan trọng, chi phối rất lớn tới chọn lựa của mọi người. Nếu như có ít tiền bạc thì bạn có thể tìm chọn tủ quần áo gỗ "nhân tạo" thí dụ cây gỗ MFC hoặc là cây gỗ dán. Đổi lại trong trường hợp khá giả bạn có thể lựa chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên hoặc là một số dòng cây gỗ cao cấp như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét