Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bốn qui tắc cần phải cân nhắc trong khi chọn tủ quần áo

Tủ quần áo được coi là một đồ vật quan yếu trong mỗi một gia đình nhỏ và bất kể nhà nào cũng có. Tùy vào những yêu cầu khác nhau, giá tiền khác nhau mà chủ nhà tìm mua cho mình nhiều kiểu tủ đồ riêng biệt từ tủ cây gỗ mắc tiền cho tới một vài kiểu tủ chất liệu vải chỉ có mấy trăm nghìn đồng. Với 1 ngôi nhà mới mẻ cần mua sắm các thứ thì vấn đề tìm kiếm một kiểu tủ áo cũng phải tính toán thật thận trọng. Các bạn có biết tiêu chí để lựa chọn một loại tủ áo quần thích hợp?

Khi hiện thời, tất cả các món đồ trong nhà luôn được cải tiến hàng ngày để đáp lại nhu cầu đổi khác cũng như là modern và hữu dụng hơn. Những chiếc tủ quần áo hiện giờ rất là phong phú đa dạng về thiết kế cũng như tông màu. Những tham khảo bên dưới sẽ giúp cho bạn nhanh chóng biết rằng yêu cầu của mình về một kiểu tủ quần áo thật đẹp.

tu quan ao

Nguyên liệu


Trước tiên, chúng ta hãy định rõ loại vật liệu của loại tủ áo. Dễ dàng kể tên những loại vật liệu chẳng hạn cây gỗ, sắt, inox, sợi vải,… với một số căn nhà modern thì tủ quần áo bởi vật liệu cây gỗ được xem là sự lựa chọn đúng đắn mặc dầu giá trị của nó cũng cực kỳ đa dạng phong phú tùy vào chất lượng, kiểu cách & kích thước. Cùng với những loại gỗ tự nhiên có rất nhiều loại cây gỗ "nhân tạo" có giá thành thấp hơn vì thế cực kì được yêu thích. Tủ áo bằng plastic và sắt là các loại vật liệu khác song bọn chúng được xem là chả phù hợp đối với các gia đình nhỏ có trẻ con, đồng thời chất lượng cũng không bằng như chất liệu gỗ.

Tone màu



Trong khi chọn mua tủ quần áo cho nhà của bạn, kinh nghiệm là nên tham khảo quan điểm của nhiều kiến trúc sư hay những người có kinh nghiệm. Bởi vì 1 chiếc tủ đồ được mix phối màu tương xứng với căn phòng như màu sơn, sắc màu các đồ bên trong khác thì lúc nào cũng mang tới nét tinh tế. Trong trường hợp bạn muốn mới lạ hay là tạo điểm nhấn nhá thì hãy thử trang hoàng thêm 1 vài kiểu tiết mới lạ chứ không nên thay đổi gam màu.

Kích thước


Đấy được xem là một trong những tiêu chuẩn thiết yếu những khi lựa chọn tủ quần áo. Trước lúc đặt tủ quần áo, mọi người cần phải ước chừng tương đối đúng đắn kích cỡ căn phòng ngủ & chỗ đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra 1 kích cỡ chính xác. Nếu phòng ngủ có không gian lớn mà tủ áo quá bé thì không đủ nhu cầu sử dụng cũng như hạn chế sự thẩm mỹ cho gian phòng của các bạn. Đổi lại trong trường hợp gian phòng quá bé mà tủ đồ lại to quá sẽ tạo cảm giác bức bách.

tu quan ao

Cuối cùng đấy là giá thành



Mức giá cũng chính là một vấn đề quan trọng, chi phối cực kỳ lớn đến sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn có ít tài chính thì mọi người nên tìm chọn tủ quần áo gỗ "nhân tạo" chẳng hạn như cây gỗ MFC hoặc là gỗ dán. Trái ngược lại nếu như khá giả bạn có thể chọn mua tủ quần áo cây gỗ thiên nhiên hay những loại gỗ cao cấp chẳng hạn Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét