Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những kinh nghiệm mẹ và bé mà các bạn nên lưu ý

Mẹ và bé lúc nào cũng là chủ đề muôn đời của các bậc ba mẹ, bất kì người mẹ nào cũng mong muốn con của mình được lớn khôn đủ đầy song những lối sống chẳng hợp lý hàng ngày sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến bé yêu. Thế thì các chuyện ấy là gì và bạn có vướng phải một số lỗi ấy không, mọi người hãy cùng tìm hiểu bài viết bên dưới nhe.

Ngoáy tai thường xuyên cho bé



1 chuyện khó có thể ngờ của một phụ huynh trong khi nhận biết bé nhà mình mắc phải viêm lỗ tai giữa do chính mình luôn luôn ngoáy tai cho trẻ sau khi tắm rửa mỗi ngày. Vài ba bà mẹ vẫn hay cho rằng rằng ráy tai hằng ngày chính là giúp cho con vệ sinh bên trong lỗ tai của các bé nhưng mà thiệt sự bố mẹ sẽ không lấy được ráy tai ra ngoài bao nhiêu hết, trái ngược lại còn đưa bọn chúng vào sâu ở trong, lâu ngày làm cho lỗ tai bé yêu bị đau nhức và viêm bên trong. Nó là 1 kinh nghiệm mẹ và bé nên quan tâm. Với các bậc phụ huynh trong lúc xài bông ráy tai chính mình có khả năng nhận thấy được độ sâu hợp lí lúc chọc vào thế nhưng đối với bé việc đó chỉ là do bí kiếp chăm lo trẻ của ba mẹ, các bạn chẳng thể cảm quan được chuẩn xác độ sâu & sẽ làm đau tai bé nha.

me va be
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru con ngủ bằng việc rung lắc



Một số nghiên cứu ở mẹ và bé cho thấy rằng chớ nên ru ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng cách rung lắc. Điều đó sẽ có ảnh hưởng rất nhiều tới trẻ em, đặc biệt là trí não. Thời điểm này, phần cổ của bé vô cùng non kém, trí não chưa thật hoàn thiện & vẫn còn mềm, việc rung hay lắc quá đỗi mạnh tay sẽ mang đến 1 số tình trạng tổn hại não vì những đường máu li ti bị rách, bên cạnh đó còn mắc phải các biểu hiện lồng ruột ở các bé.

Cho trẻ em 6 tháng tuổi uống nước lọc



Chăm sóc mẹ và bé khuyên chị em mình hãy nên cho bé con uống sữa mẹ hoàn toàn trong 0-6 tháng đầu đời và cũng chả cần phải súc miệng hoặc tẩy sạch lưỡi giống như 1 số cách dành cho mẹ và bé đã được truyền bá tự thân dạy bảo nhau đâu nhé. Nhiều phụ huynh còn tin tưởng cho rằng để giúp bé con ngủ xuyên đêm thay vì cho bé uống sữa trong khi thức giấc đêm khuya thì mình cho trẻ uống nhiều nước lọc. Nhưng mà đây là mối nguy hiểm của những trẻ sơ sinh. Nó có thể khiến trẻ bị suy nhược, chậm phát triển, không chỉ thế là ngộ độc nước, dẫn tới hiện trạng người co giật và mê man.

me va be
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Nghiện đồ công nghệ



Hãy nên tránh sử dụng sản phẩm công nghệ nếu mà các bạn chẳng hề hy vọng con mình bị tổn hại tới trí óc lẫn tính cách. Sóng di động, sóng wi-fi có khả năng tác động nhanh chóng đến bộ não các bé. Sau này khi bé lớn, mẹ và bé cùng đi ăn hay dạo phố, chúng ta chẳng muốn trò chuyện cùng bé con, chỉ mải mê cầm nắm điện thoại, lướt web, chụp ảnh tự sướng, check in mà không nghĩ đến tác hại sẽ con sẽ bắt chước theo giống hệt mình, trở nên hững hờ, chả quan hoài tới người khác & hơn hết là bé con sẽ chả còn hứng thú giao thiệp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét