Soft Internet Maketing

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

1 số điều lưu ý lúc mua điện thoại cũ

Với những người chẳng có kinh phí thế nhưng vẫn thích trải nghiệm công nghệ thì khi đó tìm mua điện thoại cũ được xem là một sự chọn lựa đúng đắn. Vậy ta phải chú ý cái gì để tránh bị hố khi lựa chọn cho chính mình một số loại điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ độ 1 nửa so với smart phone NEW cho nên rất nhiều bạn tìm đến những chiếc điện thoại cũ. Tuy là vậy giá của nó cũng chẳng được cố định, di động qua thời gian dùng lâu thì lúc đấy giá cả càng hạ. Hiện nay, với sự công bố liên tiếp ở 1 vài loại smartphone đời mới do đó những chiếc điện thoại di động vừa mới trình làng đã rớt giá kinh khủng. Đó chính là điều rất tuyệt vời dành cho người nào kinh phí thấp tiếp cận kỹ thuật mới. Nếu chọn lựa điện thoại cũ, các bạn cần phải xem xét thiệt là cẩn thận để nhằm tránh lựa lộn đồ dỏm, đồ "chế".

Tiếp theo sẽ là những nhắc nhở giúp cho mọi người mua điện thoại cũ



Chớ nên tìm mua ở lề đường hay là người gạ bán điện thoại di động nhặt được. Nếu chúng ta hám rẻ thì chắc rằng bị lừa 100%. Cùng với sự khéo léo, biết "dỗ dành" của họ & giá thành quá rẻ khiến rất nhiều người tiền mất tật mang. Cũng vì các cái điện thoại mua bán ở lề đường là đồ nhái hay đã bị tráo khi mọi người đã thanh toán tiền.

dien thoai

Nên đi tới 1 cửa tiệm quen. Với shop quen thuộc thì chúng ta có thể có được sự tham vấn nhiệt thành cũng như chẳng lo bị dụ tậu đúng hàng không chất lượng. 1 số cái điện thoại cũ đều được những shop chịu bảo hành trong 1 thì gian. Đối với shop quen thì các bạn còn được cho hay tình trạng thiệt của smartphone để cả 2 bên đều ưng ý.

Một điểm hết sức quan yếu trong lúc lựa điện thoại cũ đó chính là cần phải test kỹ lưỡng tất cả bộ phận cũng như là tính năng của nó. Nếu lựa, chúng ta hãy xem kĩ tem chính hãng và đinh ốc. Công việc đó nhằm để test xem smartphone đã bị bung ra hay chưa. Bạn thử coi kỹ 1 số con ốc ở trên thân máy. Với di động đã bị bung ra thì khi đó ở trên con ốc thường thường có 1 số vệt xước. Bạn cũng phải check tem ở trên thân máy xem có bị dán chồng hay là không. Công năng quan trọng hàng đầu của di động đó là nghe gọi. Bạn hãy nên check thử bằng phương pháp gắn nhiều thẻ sim xem xem smartphone có nhận được hay không. 1 vài trường hợp mẫu điện thoại cũ chỉ nhận biết được một thẻ sim chính xác thôi. Lúc check thoại thử, bạn điều chỉnh mức âm lượng thử coi bộ loa có rè hay là mất tiếng hay là không. Chớ nên gọi lên tổng đài để test mà cần gọi điện trực tiếp cho người khác để kiểm tra.

Bạn cũng phải lưu ý tới 1 số bộ phận của máy. Không ít bạn mỗi lần mua điện thoại cũ thông thường đều không nhớ xem xét các kết nối trên smartphone chẳng hạn lỗ sạc, tai phôn, cáp kết nối,… Đã có khá nhiều người chọn di động xong rồi mới biết chúng chả sạc pin được hoặc là nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét