Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Một vài mẹo giúp chúng ta xài tủ sấy quần áo công hiệu hơn nữa

Khí hậu bất thường với vô số đợt mưa không báo trước làm cho việc phơi áo quần ngày thường của chúng ta trở nên khó khăn & hình thành mùi kinh khủng. Công việc thì luôn bận việc mỗi ngày mình không thể nào suốt ngày ngồi ở nhà để canh chừng áo quần phơi được cả. Vậy đã đến thời điểm mình nên chọn sắm cho gia đình 01 chiếc tủ sấy quần áo rồi đó, chắc hẳn bạn sẽ rất là kinh ngạc về chúng.

Chức năng của tủ sấy quần áo



Như là cái tên của chúng công năng chính với tủ sấy quần áo đấy là làm khô áo quần mau chóng. Chức năng như này khác với máy giặt vì máy giặt đồ chỉ đẩy phần lớn nước ra ngoài trang phục nhưng mà không làm khô tuyệt đối được. Còn đối với máy sấy nó có thể giúp áo quần của bạn khô thật siêu tốc & lưu giữ hương thơm từ nước xả thơm vải bền lâu hơn. Đối với nhiều tổ ấm có khá nhiều người hay là đang có trẻ nhỏ, vấn đề giặt giũ mỗi ngày là không thể thoát khỏi, do đó 1 chiếc tủ sấy quần áo sẽ có thể giúp cho bạn đỡ vất vả nhiều hơn đối với công chuyện thường ngày.

tu say quan ao

Máy có thể cho sây khô đồ ở 03 mức: hong nhẹ, trung bình và mạnh, hơn thế nữa máy sẽ tự động ngừng khi đã hoàn tất. Vì bởi nước ta có tiết trời nắng nhiều nên loại máy thế này ít khi được chú ý, nhưng ở những nước Tây Âu đây là loại máy cần thiết bên trong nhà. 1 vài sản phẩm tủ sấy quần áo thông minh có thiết kế chức năng hẹn giờ sấy. Tính năng vô cùng tiện ích dành cho những bà mẹ bởi không cần phải ngồi chờ máy vận hành, bạn chỉ cần điều chỉnh thời gian sấy & đi làm việc khác.

1 vài để ý mỗi khi sử dụng tủ sấy quần áo



Các loại tủ sấy quần áo hầu hết luôn có 03 chế độ chính là: yếu, vừa, mạnh. Tùy theo nhu cầu làm khô quần áo mà chúng ta áp dụng chế độ sấy khô cho phù hợp. Thế nhưng, áo quần sấy khô càng nhiều thì càng dễ nhăn nheo do đó nếu như không hề cần gấp gáp bạn hãy nên chọn hong ở mức độ nhỏ. Bên cạnh đó, với 1 số loại vải bông các bạn chỉ nên sấy khô ở trạng thái gió, hạn chế sấy ở nhiệt độ cao vì bởi nó có thể làm hư hại quần áo của chúng ta.

Để mà bảo đảm an toàn, mình chỉ được sấy khô đồ đang ướt thôi nghen, không nên cho quần áo dính mỡ dầu hoặc các loại đạo cụ làm từ cao su dẻo vào trong tủ sấy, do khi ở bên trong mức nhiệt quá cao sẽ dễ sinh ra những hiện trạng phản ứng hóa học, thậm chí là làm hỏa hoạn.

tu say quan ao

Với máy sấy khô có chức năng phòng chống nhăn, cần phải lấy quần áo ra ngoài ngay nếu đèn chuyển đỏ. Ở giai đoạn hong bạn không được dùng thêm bất kể thành chất gì vào máy sấy như là nước giặt, nước xả vải,…

Khi hoàn tất, tốt nhất nên mang đồ ra khi mà máy sấy đã ngừng vận hành từ 3 đến 5 phút. Duy trì bộ lọc trong máy lúc nào cũng sạch bẩn, trước lúc hong quần áo hãy làm sạch bộ lọc vải đó. Một khi tủ sấy quần áo đang hoạt động không nên để trẻ con tới gần đấy.

download it now: az-reviews.net/theme-plugin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét