Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Xu hướng son trứng EOS đã trở lại

Được quảng cáo là có tác dụng nuôi dưỡng đôi môi rất hoàn hảo nhờ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên do đó sản phẩm son trứng eos luôn luôn chiếm được tình cảm của các cô gái, được người người, nhà nhà tìm mua để thử qua cho được. Trong vòng mấy năm trở lại đây, sự xuất hiện của dạng son môi này đã tạo ra 1 làn sóng ở việc chăm sóc sắc đẹp của các cô gái. Chúng thường xuyên hiện diện trên khắp các bài báo, vô tuyến, mạng internet,… và được giới thiệu là dòng son chả người nào có thể “chê” nếu như đã một lần thoa.

EOS chính là cái tên viết tắt của tổ chức Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu sản xuất những dòng mĩ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần sau khi cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong giới son môi giành cho các nàng. Điều gì đã khiến món đồ này phát triển một cách thần kì cũng như là được mọi người ưa thích tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như khắp thế giới đều ham chuộng loại son môi đó.

son trung eos

1 hình dáng không đụng hàng, thu hút



Yếu tố trước nhất giúp cho loại son môi đó bán chạy một cách ngoạn mục và cuốn hút khách hàng chính là nhờ hình dáng ngộ nghĩnh của chúng. Lần đầu tiên xuất hiện 1 dạng son môi có kiểu mẫu chẳng giống như bất kể dạng son môi nào khác ở mọi nơi trên thế giới chính là hình trụ hay hình hộp chữ nhật mà nó mang hình dạng elip tương tự 1 quả trứng gà. Đấy là vì sao mọi người thường hay gọi chúng là son eos. Bởi vì hình dáng độc đáo như thế mà chúng đã gây ấn tượng trong ánh mắt của người tiêu dùng tại vì mọi người luôn luôn yêu thích 1 số vật dụng nhỏ nhắn, thời trang & rất gọn, cũng dễ sử dụng. Nếu như chị em nhìn thấy son trứng EOS thì đảm bảo sẽ có cảm giác cực kì phấn khích với bề ngoài của bọn nó. Đây được coi là thế mạnh lớn hơn hết của loại son ấy.

Nguồn gốc từ thiên nhiên


Tất cả mọi người đều ưu ái một số vật dụng được đóng nhãn là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là dòng son chỉ dùng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên với công thức độc quyền giúp nuôi dưỡng làn môi mịn màng, hết thâm đen. Đặc biệt là theo khảo sát, bình thường một người nuốt phải tối thiểu 4kg son vào người bởi vậy họ cực kì lo sợ các loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một số loại tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có công dụng vượt bậc lại vừa bảo đảm với sức khỏe của người tiêu dùng.

son trung eos

Làm gió mới có tên gọi son trứng EOS đã khiến "tổn thất" nhiều “giấy mực” của 1 số nhà phê bình, người tiêu dùng,… được nhiều phương tiện truyền thông đăng tin và cả vô số ngôi sao cũng dùng nó. Đấy cũng là 1 lý do làm son trứng EOS trở nên thành công tới như thế. Và chỉ cần khoảng chừng 150.000đ là các nàng đã có thể chọn mua được một cây son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như các bạn vẫn chưa từng xài nó thì hãy thử 1 lần coi sao, đảm bảo mọi người sẽ thích mê cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét