Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm hoa của hè

Thiên nhiên thực sự là cảm hứng vô tận của phái đẹp và rất nhiều những nhãn hàng danh giá khắp nơi trên thế giới đều tận tụy khai thác triệt để chủ đề này dành cho mỗi một mùa dịp xuân hè. Năm 2016, đi cùng với dòng chảy sáng tạo nữ tính lãng mạn đó, phong cách đầm hoa bắt mắt & thanh thoát, tươi trẻ & đắt giá hiện xuất hiện ngập tràn trên các đường băng khiến bạn gái khó rời mắt. Tuy thế đầu tiên, chúng ta cần phải nắm một số lưu ý thông thường để biết rõ cách phối họa tiết hoa lá cho thật đẹp mắt nhất.

Mix họa tiết cùng body



Trong trường hợp thân hình của chúng ta hơi khá gầy, chớ nên quên đầm hoa có hoa văn lớn hay vài mẫu đầm hoa có màu pastel. Trang phục hay làm dáng vóc chúng ta trông gợi cảm hơn. Bạn cũng có thể ưu tiên đầm hoa form suông nhằm ăn gian vóc dáng.

Mix áo dạng over size có dạng họa tiết cùng gam màu bắt mắt luôn giúp chiếc đầm được thực sự mới mẻ & thu hút tất cả ánh mắt. Trái lại, cách phối đồ họa tiết trang trí hoa loại dây leo, và kiểu chùm nhỏ thành hàng thân phía trên áo quần tối màu thoải mái với nhiều bạn trẻ mũm mĩm.

Ưu tiên màu hòa hợp


Một khi các chị em ưu tiên đầm hoa, cần có thể lưu ý về tính chất tương đồng quen thuộc về màu sắc giữa 1 số trang phục đi cùng. Để tiết chế, hãy bắt đầu với các dạng họa tiết bình thường từ 2 – 3 màu và màu cần thiết như là đen tuyền, trắng tinh.

vay dam

Vào ngày ấm áp như thế này, không có điều gì tuyệt hơn với phái yếu bằng một số set đầm hoa suôn, ôm và với cả xòe có họa tiết. Để giữ ấm cơ thể, bạn có thể phối cùng các chiếc áo blazer, áo khoác hoặc len. Rất đơn giản thế thôi tuy vậy vừa phải để chị em thu hút và tràn đầy sức sống.

Trang phục họa tiết



Khi bạn ưa chuộng việc trải nghiệm 1 vài cách phối kết bộ cánh mới lạ, khẳng định những xu hướng của chính bản thân, đừng ngại ngần chọn mua những bộ suit được design trên vải hoa thu hút. Đừng quên để ý đến món đồ không quá cầu kì để cân bằng với vài hoa văn trên áo đồng thời tránh để gây cảm nhận quá rườm rà.

Chọn lựa item để mix áo quần họa tiết



Không chỉ riêng thời trang có in họa tiết mới có thể làm cho các bạn lôi kéo sự chú ý mà ngay lúc mọi người mix một bộ đồ pastel, vật dụng hoa cũng là trợ thủ thật tuyệt dành riêng cho bạn. 1 đôi giày, các loại túi xách cũng như đơn giản chỉ là 01 chiếc khăn hoặc là cặp bông tai cũng sẽ tạo ra hình ảnh cho phong cách của các bạn gái.

Phối hợp trang phục xu hướng menswear


Chớ nghĩ rằng những trang phục dạng hoa cỏ chỉ dành cho 1 vài nàng điệu đà, dịu dàng. 1 chiếc áo blazer hoa sẽ có vẻ thú vị hơn vô cùng nếu mix chung với những chiếc quần jeans boyfriend và áo trắng đơn giản, mặc cùng 1 kiểu giày nào đó oxford & sneakers sẽ giúp các bạn chắc hẳn khác biệt và cá tính.

Quy tắc bù



Giúp cân bằng ánh nhìn, hãy mặc đầm hoa họa tiết bản rộng với họa tiết bản nhỏ. Điển hình, một item đầm hoa dạng hoa cỏ cỡ lớn sẽ hết sức phù hợp để mix cùng xu hướng khác có hoa văn chấm bi nho nhỏ thật xinh. Đây cũng chính là tips một khi các chị em cần phải mix nhiều họa tiết thiên nhiên lại với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét