Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm ren tới công sở & ăn tiệc

Phái đẹp đã sắm 1 vài bộ cánh cho mùa đông năm nay hay chưa? Trong khi các bộ đầm ren đang thịnh hành và trở thành khuynh hướng ăn bận được bạn gái thích thú hơn bao giờ hết nhờ nét đẹp duyên dáng, quí phái mà item này mang lại. Chất vải ren được xem là nguồn cảm hứng chính yếu của toàn bộ sưu tập áo quần ngày đông trong năm nay chính vì thế chớ để vuột cơ hội để F5 mình cùng với những bộ đồ ren nghen!

Chất vải ren được 1 số NTK tạo ra vô vàn kiểu dáng mê mẫn chị em như là: sơ-mi ren, đầm ren, quần ren cho đến blazer ren… Các bạn có thể chọn lựa rất nhiều kiểu mẫu để tôn thêm vẻ đẹp kiêu sa, thu hút của chính mình. Dù vậy, với các cô nàng chốn công sở thì nhiều form đầm liền thân có chất vải ren thường hay được lựa chọn hơn hết. Vì nó sở hữu 1 vẻ đẹp cực kỳ sành điệu, bắt mắt rất phù hợp nơi văn phòng.

Bên dưới đây là 1 số gợi ý để mọi người sang trọng hơn cùng đầm ren:

Bận đầm ren khi tới nơi công sở



Đầm ren là kiểu áo dễ dàng tìm, ở trên thị trường phong phú đa dạng về mức giá & kiểu dáng. Khi tìm kiếm đầm ren chốn công sở chị em cần ưu tiên chọn 1 số thiết kế với gam màu thanh lịch ví dụ như lam lợt, vàng cam nhạt… cần phải tránh một số màu sắc chói quá, tone nóng như là đỏ bordeaux, vàng cam, cam.... Những họa tiết cũng phải nền nhã để tương xứng với đặc tính việc làm và không nên lựa chọn chất vải ren quá mỏng hoặc là quá khá lạ để tránh gây ra cảm giác “nhức mắt”. Dạng váy mix ren cùng với màu đối chọi được xem là một lựa chọn khôn ngoan cho những bạn nữ hiện đại. Phần ren tone màu tối sẽ giúp che được vòng hai to bự của các nàng – chỗ mà ai ai cũng lo bị nom thấy. Các bạn có thể phối mix với vớ cùng màu sắc cho phù hợp.

vay dam

Lựa chọn đầm ren dành cho đám tiệc



Đối với những mẫu đầm ren dành cho tiệc, chúng ta cũng nên tách nó thành hai kiểu đó chính là bữa tiệc ban ngày và đám tiệc ban đêm. Trong đấy, một số loại đầm sắc màu sáng thích hợp với những buổi lễ ban ngày hơn còn tone màu đen huyền ảo lại hợp cho buổi tiệc ban đêm lung linh ánh nến.

Chị em có thể lựa chọn độ dài của váy đầm tùy vào thị hiếu của bản thân. Mặc dù vậy, năm 2016 có lẽ nhiều loại váy - đầm dài được chị em bạn gái ưu ái hơn hết. Mẫu đầm có màu tươi sáng được khéo léo làm thu hút những đường may ngang hông với mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây chính là dạng đầm có thể thích hợp với các buổi tiệc cả ngày và ban đêm. Tuy nhiên, cùng với vật dụng tông màu tối và vớ đen thì sẽ thích hợp hơn nếu như nó là giành cho tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên đầu gối lại thích hợp hơn với những buổi tiệc ngày.

Mong rằng thông qua các lời khuyên phía trên, các nàng có thể dễ dàng chọn được cho bản thân 1 mẫu đầm ren như ý để bận tới công sở hay là đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét