Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Hãy cẩn trọng mỗi khi mua rượu ngoại ở trên thị trường

Rượu ngoại tại ở VN mình có đến trăm mẫu loại riêng biệt, nếu như bạn không phải là một người rành rỏi về dòng rượu ngoại thì quả thật rất là khó để nhận ra được. Đa phần người mua thì nhìn thấy món hàng giá rẻ mác nhãn ngoại quốc thì thích mắt rinh về nhà liền hoặc là làm quà tặng đem cho bạn bè thân, đồng nghiệp,.. Thế thì phải làm thế nào để nhận biết được đâu mới là rượu ngoại thực sự, một vài bí quyết nhỏ dưới đây sẽ có thể giúp các bạn ít nhiều phòng tránh được chuyện chọn sắm lầm hàng dởm.

Những mặt hàng rượu ngoại thật giả khó lòng để mà vạch rõ nó đến từ nơi đâu, thế nhưng phần nhiều là từ Trung Quốc, hiểm nguy hơn là nhà sản xuất thường hay lấy các vỏ chai chính hiệu để mà chứa rượu làm cho chuyện nhận dạng càng trở thành vất vả hơn nữa.

1 số mẹo nhỏ cho các bạn



Chú ý mức thể tích rượu bên trong chai, bạn hãy tập trung xem xét cả dãy rượu ở cửa hiệu bạn nhé, nếu cảm giác có gì khác biệt ở thể tích thì có khả năng đó chính là sản phẩm rượu ngoại nhái, tạm thời đặt nó xuống và check thử chi tiết tiếp đến. Hầu như các dòng rượu ngoại luôn được làm tự động cho nên mức độ thể tích ở bên trong rất là đều bằng nhau, về khoản quy tắc là vậy, còn đối với 1 số doanh nghiệp làm rượu rởm họ chỉ có khả năng đóng bằng tay thế nên rất khó đều bằng nhau được.

ruou ngoai

Sắc thái: ở cùng 1 nguồn ánh sáng nhất định rọi vào một dãy rượu ngoại ngon cùng 1 nhãn hiệu mình hãy quan sát thử xem màu sắc của chúng có điều gì bất thường so với những chai rượu kế bên không. Nếu như màu sắc lợt hơn, đậm hơn hay là vẩn đục,... thì bạn luôn có thể nghi ngờ đó là hàng rởm.

Nhãn chai rượu: Điều này có vẻ quá gian nan bởi vì người sản xuất cũng rất "pro" khi sử dụng trở lại các vỏ rượu ngoại thật chính vì thế nhãn mác bên trên chúng cũng là hàng thật. Tuy nhiên trong công đoạn tẩy rửa chắc hẳn cũng ít hay nhiều bị bong tróc ra hay là bị trầy mẻ. 01 thứ mà các người sản xuất rượu dởm không thể nào bắt chước theo được đấy chính là thực thi in chữ cái nổi, màu ánh kim sang trọng… đúng như sản phẩm chính hiệu.

Xem xét nút chai hoặc là nắp: Cũng giống như phương pháp sử dụng vỏ rượu ngoại xịn, chả ai khờ dại gì mà lại chả xài luôn nút đóng thật của nó nếu còn hay là kiểu nắp đóng dỏm giống như đồ thiệt. Nếu như tập trung quan sát 1 số nút đóng gốc được xài lại có thể còn vương 1 vài vết trầy xước nho nhỏ ở trong quá trình đóng nắp, còn màu sắc của nút đóng fake trông chả mấy chuyên nghiệp & đều đặn giống như của nút đóng thật…

ruou ngoai

Xem xét ở dưới đáy chai rượu, những khi mua bạn phải để ý thật là kĩ lưỡng phía dưới đáy chai rượu, nếu như có điều gì đáng nghi thì đừng nên mua. Các vị trí khoan thông thường ở các khu vực khó mà thấy ví dụ: chính giữa vòng tròn của những chữ “A,O,B... hoặc là những chỗ có vết tì có sẵn ở trên chai khi sản xuất, có một số chủng loại rượu ngoại đã được làm nhái bằng việc khoan 1 lỗ nho nhỏ, như cọng tóc dưới đáy chai để lấy rượu thật ra & bơm rượu rởm vô trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét