Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Quần đũi nam - món đồ được lựa chọn vào các ngày nóng bức

Với 1 cái quần đũi bạn có thể mặc ở nhà, chơi thể thao & cả ra đường, đi chơi đều được. Chất liệu đặc biệt của vải đũi chẳng giống với nhiều chất liệu khác, nó cũng được tạo nên từ tơ tằm khá giống với vải bố tuy nhiên chúng chẳng thô cứng mà lại cực kỳ mềm mại. Khi bạn là 1 chàng trai theo đuổi sự đơn giản trong thời trang, yêu thích sự thoải mái của các bộ thời trang làm từ các loại vải mềm mại thì quần đũi nam chắc chắn là 1 lựa chọn rất thích hợp.

Ở khí trời nóng nực của mùa hè thì 1 vài bộ đồ vừa thông thoáng lại vừa phong cách là sự chọn lựa số một của nam giới. Chẳng quá lòe loẹt, chẳng quá nổi bật tuy nhiên cũng không quá đơn giản mà lại đảm bảo đầy đủ các đặc tính về một trang phục dễ chịu đó chính là quần đũi nam. Nhiều bạn đều cho rằng món đồ này cực giản dị nên mix phối cùng với nhiều item khác hơi nan giải. Thực sự thì nhiều khi mọi người sẽ bị suy nghĩ không đúng về 1 món đồ nào đấy, tới khi diện vào thì chúng ta mới biết được khả năng kết hợp của chúng là ra sao. Hãy cùng nhau tìm hiểu những cách mix phối với quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam phối hợp cùng với áo phông cho hình tượng rắn rỏi



Đấy được xem là set quần áo căn bản & được yêu thích của hầu hết chàng trai bởi tất cả các anh chàng đều ưa chuộng sự bình dị & dễ chịu, chúng đã đáp ứng được nhu cầu đó. Một set quần áo đơn sắc thì tuyệt vời với các mùa trong năm. Quần đũi nam & áo pull là phương pháp kết hợp hay hơn cả để tôn thêm nét tươi trẻ của phái mạnh. 1 cái áo pull cổ tim sẽ phù hợp với 1 số mày râu có thể hình & khỏe khoắn còn kiểu áo cổ tròn kết hợp cùng với quần đũi và giày mọi sẽ cần tới nhiều tone màu trẻ trung để phong cách của bản thân mình thêm mạnh mẽ hơn.

Những loại áo sơmi phối hợp với quần đũi nam



Nếu như các bạn cứ nghĩ là quần vải đũi không thể kết hợp cùng áo sơmi bởi sự "đấu đá" về chất liệu vải thì đấy là điều rất là sai lầm. Một mẫu áo sơ-mi dài tay cũng sẽ cực kỳ lí tưởng cho bộ đồ trang nhã của mình để tới công sở hoặc là góp mặt nhiều ngày lễ sang trọng. Không những thế, mọi người còn có thể chọn lựa thêm cho mình 1 cái áo chemise với chất liệu đũi để làm nên sự đồng bộ hóa tổng quát. Đối với sơmi các bạn chẳng những có 1 sự chọn lựa là gam màu trắng mà còn có thể tìm chọn thêm nhiều tông màu thanh nhã tinh tế tạo ra sự thanh lịch và mát mẻ cho tiết trời nóng nực này.

quan dui nam

Với quần đũi nam chúng ta có 2 sự lựa chọn chính là quần dài và quần ngắn. Còn tùy mục đích, ý thích và phong cách của chính mình để chọn lựa dáng quần phù hợp. Mặc dù dài hay là ngắn thì quần đũi nam cũng đều dễ dàng mix đồ cả.
Read more Video Enigma Review- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét