Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giày nam – sao chỉ cứng nhắc những kiểu đơn giản?

Những mẫu giày nam công sở chỉ có thể làm mới, từ bỏ hình ảnh trong truyền thống đứng đắn suốt trong nhiều năm qua từ lúc các hãng thời trang bậc nhất trên thế giới quyết định đổi mới giày nam 1 cách ấn tượng. Nếu bạn cũng đang là một quý ông đam mê giày nam, thì bạn hãy điểm qua 1 vài mẫu giày nam đẳng cấp dưới đây qua nội dung nói về phong trào đổi mới giày đi nhé.

Làm mới phần đế kiểu vuông truyền thống



Nổi bật cùng với loại đế kiểu vuông và lại cực kì chắc chân, những đôi giày nam được thương hiệu Marc Jacobs trình làng trong thời gian giày nam thu đông cuối năm 2015 được phủ chất da cao cấp mang những sự trộn màu hài hòa của các sắc màu trầm sang trọng, chiếm trọn sự thỏa mãn từ quý ông trẻ trung lẫn được yêu thích từ các tín đồ thời trang trên khắp toàn cầu vì mang vẻ đẹp cổ xưa từ các năm 70s. Hơn nữa, nút nổi trội giúp cho thương hiệu Marc Jacobs đạt được doanh thu đặt hàng đông đảo vào đợt cuối năm đó là việc phối hợp của vật liệu làm từ da thuộc, da trơn hoặc da của rắn.

giay nam

Salvatore - phong cách hiện đại cho các nét thiết kế



Vẫn đổi mới dựa trên nguyên vật liệu làm từ da trơn tru quen thuộc cho giày nữ, các mẫu giày nam của nhãn hiệu Salvatore mang đến show giày mùa Thu Đông năm 2015 thể hiện cực chặt phong cách cao cấp cho mỗi nét vẽ ra. Bắt đầu với các đôi giày nam boots cao được giảm hẳn nét hoang dã bởi vì có những đường cắt ngang bàn chân hoặc là dáng mũi nhọn trẻ trung, tiếp theo là việc tôn dáng rất là gợi cảm tuy thế lại vẫn không thiếu kém sự quý phái; nên giả sử các bạn chính là bạn nam văn phòng yêu chuộng kiểu thiết kế cá tính đặc trưng, đây ắt hẳn sẽ là những điều bạn nên chọn dành cho thời gian thời trang cuối năm.

Michael Kors - nét đẹp góc cạnh và khá là thanh lịch



Có thể cho là, kiểu giày nam là cách hòa trộn độc đáo giữa một tí điên loạn cùng vẻ đẹp quí phái để mà những anh chàng công sở nào cũng hãy thử xỏ qua là đôi giày nam có mũi nhọn mà hãng Michael Kors mang đến show trưng bày Thu/Đông vừa qua, sở hữu vẻ đẹp góc cạnh mà vẫn rất là tinh tế. Không chỉ thu hút thông qua dáng giày thanh lịch cùng với nhiều đường chạy ngang đầy ngộ nghĩnh, ngay chính việc phối màu tài tình giữa bốn sắc màu thời trang đen – tone trắng – xanh cobalt – cam mới thật sự là điểm nhấn nổi bật tạo nên tên tuổi thời trang tới cho công ty nổi tiếng trên.

Giày lười - sự mạnh mẽ, ấn tượng sang trọng lẫn thời thượng



Không những vậy, những thiết kế giày nam của Gucci cũng rất thích hợp cho ngày hè nóng bức vì kiểu giày lười trên đây mang đến sự tiện dụng và nam tính. Giày lười vừa có thể chuyển tải được tính mạnh mẽ, ấn tượng, mà cũng rất lịch lãm và thời trang dành cho phái nam. Hiện thời giày nam kiểu lười hiện giúp cho các anh chàng có thể thoải mái chọn kiểu dù là đi dạo phố, đi đến trường hay tới công sở,… qua việc đem lại rất nhiều mẫu giày phong phú, kiểu dáng thời thượng ở thị trường. Chẳng những giới hạn trong những mẫu thường gặp dạng trơn, giày nam dạng lười cũng còn có nhiều mẫu được cách tân đính đá pha lê lấp lánh mang đến nét độc đáo đến cho những anh chàng đam mê sự ấn tượng hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét