Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Làm sao để tránh bị lừa trong khi lựa chọn điện thoại cũ

Bây giờ được coi là thời gian phát triển mạnh mẽ ở những dòng điện thoại thông minh. Ngày càng xuất hiện rất nhiều kiểu điện thoại thế hệ mới công bố kèm theo nhiều cải tiến trong hình dáng & công năng. Tuy vậy, giá của một vài dòng điện thoại ấy không hề rẻ chút gì (đa phần cũng đều hơn mười triệu) do đó mọi người không có nhiều tiền cơ mà vẫn muốn được dùng thì lúc đấy phương án hay nhất đấy là để ý tới 1 vài loại điện thoại cũ.

Đối với khả năng "chế" điện thoại ngày một tinh vi của các anh thợ thì bạn nào muốn sắm điện thoại cũ phải cẩn thận ở việc lựa chọn. Trong trường hợp bạn là người "tay mơ" hẳn là sẽ bị "luộc" 1 vố nhớ đời. Ở dưới sẽ là các điểm phải để ý khi bạn chọn điện thoại cũ:

Nên xem số IMEI



Đây là phương pháp kiểm tra luôn được rất nhiều người dùng nhứt cũng là cách thuận tiện & chính xác nhất lúc chọn điện thoại cũ. Đối với các thế hệ di động khác biệt thì cách thức để tìm thấy số IMEI ở bên trong di động cũng khác biệt. Lúc nào đang muốn lựa một mẫu điện thoại di động nào đó, bạn phải đánh giá kỹ càng về chúng và công thức tìm ra dãy số IMEI trong chúng. Nếu mà lựa máy còn vỏ hộp và kì hạn bảo hành thì cần phải đối chứng dãy số ấy cùng với mã số IMEI được in trên vỏ hộp. Trong trường hợp cái điện thoại cũ với mã số IMEI không trùng với hộp đựng thì lúc đấy tuyệt đối không được mua.

Đánh giá lớp ngoài và bàn phím ấn



Đối với những dòng máy điện thoại cũ thì các bạn tuyệt đối không được lựa chọn những cái máy đã bị tráo vỏ cũng như bàn phím vì các tiệm luôn dùng đồ "lô", có nghĩa là hàng rởm mà thế vào vì vậy sẽ có thể dễ gây kẹt phím, vỏ dễ dàng bị bung. Mọi người có thể thử nhờ mẹo đưa vô nơi tối xem coi ánh sáng ở di động có thoát ra không, ấn tất cả phím ấn ở trên di động xem độ bật ra sao? Bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Đánh giá màn hình



Màn hình hiển thị là vị trí quan yếu nhất trên chiếc di động, đặc biệt là với 1 số loại điện thoại di động cảm ứng. Mọi người có thể truy cập menu setting sau đó căn chỉnh độ sáng tối đặng xem xét. 1 vài cái điện thoại cũ bị điểm trắng hay là màu đen thì đừng nên lấy. Chúng ta cũng cần phải kiểm tra độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng tips chấm vô tất cả các chỗ ở trên màn hình xem xem có liệt nơi nào hay không.

Đánh giá pin



Một số tiệm trong lúc kinh doanh điện thoại cũ lúc nào cũng lấy pin chính hãng của máy rồi thay vô đó chính là nhiều viên pin kém chất lượng. Riêng đối với pin của Nokia thì mọi người quan sát biểu trưng 3 chiều trên tem dán, còn với các dòng pin khác chúng ta nhìn vào nơi "chạm mặt" ở pin & chiếc máy. Nếu thấy mặt xúc tiếp đó sáng mờ được coi là pin zin và còn bóng sáng thì chứng tỏ đó là sản phẩm rởm. Khi đã kiểm tra được chất lượng của pin, chúng ta hãy để viên pin trên một mặt phẳng xem xem pin bị cong hoặc là phồng hay là không. 1 vài viên pin bị phù là do đã sử dụng trong một thời gian dài hoặc là đã bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét