Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Lưu ý những lúc lựa chọn đồ chơi trẻ em

Việc bày bán tràn lan các loại đồ chơi trẻ em không biết rõ nơi sản xuất, chẳng có nhãn dán càng ngày càng nhiều. Do đó các bạn cần cân nhắc khi muốn mua sắm cho các bé những món đồ chất lượng nhứt, giúp cho bé khôn lớn một cách toàn diện.

Lĩnh vực đồ chơi trẻ em hiện giờ phải nói là cực kì đa dạng và phong phú, hàng tá mẫu mã hàng hóa & có thể ví von nó tương tự như “ma trận”. Các bạn có thể dễ dàng hoa mắt trước sự to lớn của nó những lúc đi tới 1 số chợ có tiếng thí dụ như khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc bất kỳ 1 ngôi chợ nhỏ nào. Vấn đề cần quan tâm đó là đa số đều có xuất xứ từ Trung Quốc chiếm hơn chín mươi phần trăm cũng như các bộ đồ chơi chả rõ ràng nguồn xuất xứ có đủ loại đủ kiểu dáng. Trong lúc đấy, cần lùng thật là kỹ càng mới nhìn thấy được một số dòng đồ chơi trẻ em “Made in VN” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Sản phẩm đồ chơi trẻ em nước ta nếu so sánh với trước đây có cải tiến khá nhiều dù vậy hầu hết là sản phẩm được lấy từ Trung Quốc. Chủ yếu là những món đồ chơi cho bé bạo lực, thiếu giáo dục ví dụ như dao, kiếm, súng,… có khả năng tạo nên sát thương. Mặc dù đã bị cấm dù thế chúng ta có thể nhanh chóng chọn lựa được chúng tại bất kể shop đồ chơi trẻ em nào. Những bậc phụ huynh cũng hiểu rõ là các món đồ chơi vận chuyển lậu như vậy khá nguy hiểm ấy vậy mà vì bé cưng quá ưa thích, đòi miết vì thế bọn họ đành mua. Đồng thời, các mặt hàng như vậy có cái giá khá là thấp chính vì thế hợp với thu nhập của nhiều người.

1 việc nữa cũng phải thú nhận đó là các NSX đồ chơi Trung Quốc khá giỏi ở việc quảng bá hàng hóa, bắt kịp trào lưu mới mẻ làm ra nhiều nhân vật hoạt họa hút mắt, 1 số dạng đồ chơi điện tử hấp dẫn từ các đoạn phim hoạt họa mà các bé đam mê. Chính vì thế khó mà phủ nhận là đồ chơi trẻ em trong nước chẳng được chọn lựa vì giá tiền còn đắt, chưa đáp ứng được thị hiếu thư giãn của bé, một việc nữa là vì họ quảng bá còn tương đối kém. Hơn hết là chuyện ngăn những loại đồ chơi vận chuyển lậu trên khắp thị trường VN lúc này còn quá dễ dãi, chính sự buông lỏng các mẫu đồ chơi cho trẻ vận chuyển lậu, chứa nhiều chất hóa học độc đã tác động rất là lớn tới mặt hàng đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Tóm lại, các bậc ba mẹ phải luôn chú ý trong việc chọn lựa đồ chơi trẻ em giành cho thiên thần nhỏ của mình. Lĩnh vực đồ chơi trẻ em của nước ta cũng xuất hiện nhiều shop buôn bán các dạng đồ chơi đảm bảo, uy tín ví dụ My Kingdom, Intex VN, Veesano,… mặc dù giá thành có hơi cao tuy nhiên chất lượng lúc nào cũng chắc ăn. Hãy là người mua hàng hiện đại mỗi khi chọn mua các món đồ đảm bảo cho bé cưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét