Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em & một vài điều nên biết.

Làm một vòng các con đường lớn tại tp Hồ Chí Minh, mọi người sẽ bắt gặp đồ chơi trẻ em được bán tràn lan trên các hè phố. Không ai rõ có xuất sứ của chính loại đồ chơi đấy; mà chủ yếu vẫn nghĩ là đây chính là đồ chơi trẻ em bắt nguồn từ Trung Quốc. Tuy vậy mà, hằng ngày tồn tại một phần lớn các phụ huynh vẫn chọn mua những loại đồ chơi ấy.

Các chị em cần phải lưu ý nhiều yếu tố sau đây có thể lựa mua được cho chính con mình các đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn: Đồ chơi hàng thật có tên thương hiệu trông khá là rõ nét, được in ra nơi chốn sản xuất kĩ lưỡng & có mã tem hay là mã vạch rõ ràng. Tất cả yêu tố décor ở trên đồ chơi trẻ em phần lớn chính là khắc lên không phải in những hình ảnh rất lòe loẹt; kiểu dáng cực trang nhã, màu sắc đẹp mắt; các viền bên ngoài đều, cực kì đẹp, tinh tế.

do choi tre em

Phần nhiều quý phụ huynh khi chọn mua đồ chơi trẻ em cho chính con thường theo tiêu chuẩn rẻ, bề ngoài đẹp mà hiếm quan tâm đến tiêu chuẩn vật liệu làm cũng như là đường bao ngoài, nguồn gốc… Nguyên liệu của đồ chơi với độ hợp độ tuổi đó là 2 vấn đề trước mắt cần được lưu ý lúc mà chọn lựa loại đồ chơi cho con em mình chẳng phải mặt hình thức hay giá thành. Các đồ chơi của các em cần có chất liệu nhẵn, mềm dịu với cũng mang lại cảm giác thích thú lúc chơi. Hơn thế nữa, độ phù hợp của những đồ chơi nằm ở năng lực sử dụng những trò chơi cùng với mức cân đối tại độ tuổi. Gần đây, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được phần lớn phụ huynh rất thích là vì giá cả thích hợp, chất liệu đẹp, mẫu mã rất đẹp mắt. Không như những năm trước, đồ chơi trẻ em tại Việt Nam bán tại thị trường thường đó chính là hàng tồn, hàng làm dư, hàng lỗi… của nhiều hàng nổi tiếng toàn thế giới. Thế nhưng hiện giờ đồ chơi trẻ em tại Việt Nam đã lưu ý hơn nhiều đến thị phần khách tiêu dùng ở trong nước.

Vẫn luôn hoảng sợ trước những vụ việc rau quả, những thực phẩm, sữa từ Trung Quốc nhiễm độc, ngày nay người mua lại trở nên hoang mang hơn do nhiều sự việc đồ chơi trẻ em độc hại được phát hiện những ngày gần đây cùng xuất phát từ Trung Quốc tại nước ta. Là những đồ chơi được nhiều con em lớp mẫu giáo yêu thích, thú nhún gần như là trẻ nào cũng đòi được phụ huynh mua một con. Thế mà, theo kết quả phân tích tại Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) nói rằng những ngày mới đây thì nhiều mẫu đồ chơi thú nhún được kiểm tra có chứa chất phthalate không bình thường chứa nguy cơ khiến cho dậy thì nhanh với trẻ gái, khiến vô sinh với con trai.

Phụ huynh có nhu cầu lựa chọn các món đồ chơi trẻ em, đồ dùng cho trẻ em được không độc hại, với chất lượng tốt của những tên tuổi uy tín đó chính là hướng đi rõ ràng trong thời điểm này. Vì thế, lựa đi thuê đồ chơi trẻ em tại quận 2 Tp. Hồ Chí Minh có khả năng chính là giải pháp giúp phụ huynh để dành vô cùng nhiều phí mỗi khi cho bé chơi các loại đồ chơi trẻ em an toàn, rất cao cấp của rất nhiều tên tuổi uy tín cao toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét