Soft Internet Maketing

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego người bạn lý tưởng cho bé cưng

Lego 1 trò chơi tư duy có xuất xứ đến từ Đan Mạch. Lego cũng chính là một trong những công ty thiết kế đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu trên thế giới. Những chủng loại đồ chơi Lego tạo được sự tin cậy từ khách hàng nhờ độ an toàn đảm bảo & hỗ trợ bé phát huy trí óc 1 cách trọn vẹn. Thế nhưng đồ chơi lego cũng giống như 1 số mẫu đồ chơi lắp ghép khác chúng ta cần phải chọn mua mặt hàng phù hợp đối với trẻ nhà bạn, mới có thể hỗ trợ trẻ phát triển tối đa trí óc sáng tạo.

Bé hơn hai tuổi



Ở mức tuổi này, là thời gian để trẻ học hỏi và tiếp nhận mọi điều xung quanh, thế nên vui chơi là 1 phương pháp toàn hảo để giúp bé quen biết cùng môi trường ở ngoài. 01 bộ đồ chơi lego Duplo sẽ là gợi ý thích hợp khi trẻ lên 18 tháng tuổi. Ba mẹ hãy lại ngồi chơi cùng bé, chỉ dẫn trẻ sắp xếp các khối gạch lên trên nhau hay là tạo ra 1 vài hình mẫu đơn giản để thúc đẩy óc hình tượng của bé. Ngoài ra, ở trong bộ lego duplo lại có thêm những thú vật nhỏ nhắn để bé hiểu biết âm thanh của một số loài vật.

do choi tre em

Được 2 tuổi



Ở độ tuổi này, trẻ đã có thể nhận thức được thế giới chung quanh thông qua những món đồ chơi & câu nói, hành động của các bạn. Trong thời điểm này, sức mường tượng của bé cưng cũng phát triển mỗi ngày, bạn sẽ thấy được bé tập tành bắt chước giống phụ huynh như: dọn nhà, làm bếp, đọc sách,… chuyện này chỉ là 1 sự lớn khôn tự nhiên của trẻ. Và giờ đây bé đã có thể sắp thêm thật nhiều khối màu nữa từ hộp đồ chơi lego tạo thành các tòa tháp độc đáo.

Và cư thế, bé sẽ có thể ghi nhớ sâu hơn về tông màu và hình dạng các vật dụng mà trẻ sắp xếp. Các ngôi nhà với những hình khối phức tạp hơn sẽ thúc đẩy óc thiết kế của bé. Hộp đồ chơi lego Ville quả là sự lựa chọn lí tưởng với bé trong thời điểm này, ngoài các khối gạch, bộ còn có những loài vật, sẽ có thể giúp cha mẹ cùng bé hiểu thêm về chỗ trú ngụ, và thức ăn của con vật đó.

Thời điểm bé yêu được 03 tuổi.



Bé 3 tuổi đã biết đi & biết ngồi một cách vững chắc và bé con cũng cảm thấy muốn ngồi chơi 1 bé khác. Do vậy, sẽ thật sự thú vị nếu 2 đứa ngồi với nhau chơi đồ chơi lego, điều đấy sẽ khiến cho trẻ có thêm nhiều ý tưởng và thu nhận được rất nhiều thứ. Nhiều khi cũng bắt gặp tranh cãi, cha mẹ hãy ngồi xuống sử dụng những câu khích lệ & khen ngợi để giúp cho trẻ cảm thấy vui sướng và hòa đồng cùng với bạn.

Các loài vật, những nhân vật bên trong bộ đồ chơi lego… đều đóng nhiệm vụ đặc biệt với trẻ ở lứa tuổi này, từ chỗ ấy trẻ có thể dựng xây vô số câu chuyện hoặc là 1 kịch bản mới lạ nào đó để học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét