Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Làm thế nào để có thể chọn mua đồ chơi lego phù hợp với bé

Đồ chơi lego từ dạo trước đến nay luôn được các phụ huynh & các bé yêu mến do ở trong các kiểu đồ chơi thì đồ chơi lego đang được vô số người nhận định cao hơn hết về sự giáo dưỡng, tư duy. Chẳng có loại đồ chơi trẻ em nào phong phú kiểu mẫu & chủng loại giống lego.

Tên Lego là 1 dạng sản phẩm đồ chơi trẻ em xếp hình của Cty Lego tại Đan Mạch. Chúng gồm nhiều mảnh nhưa cao cấp hình viên gạch vô số gam màu có khả năng lắp với nhau hay là các mô hình người ta, thú vật, cây cỏ,… Chúng có thể dễ dàng lấy ra, xếp vào để tạo thành một số mô hình mới thực tuyệt vời. Mặc dù vậy không hẳn bé nào cũng có khả năng tập chơi đồ chơi lego. Mỗi một mẫu sẽ thích hợp với từng lứa tuổi của các em nhỏ. Bên dưới là những bí quyết để cho mẹ chọn sắm đồ chơi lego phù hợp cho bé.

do choi tre em

Đồ chơi lego dành cho trẻ em dưới hai tuổi



Đó được coi là giai đoạn mà trẻ em nhận thức mọi thứ mau chóng hơn hết. Đối với tuổi từ 0 đến 2 tuổi, mọi người sẽ được thấy sự trưởng thành của trẻ ví dụ như biết bò biết đi, ăn uống, nói chuyện,… Chính lúc này, tính cách của các bé cũng từ từ biến đổi. Các bé sẽ hay tìm hiểu, học hỏi nhiều chuyện mới bao quanh thế nên các bạn nên lựa chọn cho bé cưng các bộ đồ chơi lego cỡ bản to cùng rất nhiều gam màu tươi tắn. Trong lúc chơi, bố mẹ cũng phải ngồi chơi với trẻ để giúp cho trẻ có sự định hướng hợp lý.

Lego cho bé 2 tuổi



Từ 2 tuổi trở đi, con đã biết ghi nhận thế giới nhờ những vật dụng quanh bé. Độ tuổi đó, trí tưởng tượng của con phát triển thật là mạnh mẽ. Các con sẽ hay làm mọi người ví dụ như ăn mặc, nấu ăn, đi làm,… Do vậy, các bậc phụ huynh nên chọn mua 1 vài mẫu đồ chơi lego với mô hình ngôi nhà, cây cỏ, động vật,… để giúp con tha hồ sáng tạo những thứ bản thân mình yêu chuộng, vài chi tiết nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego giành cho bé ba tuổi



Ba tuổi được coi là giai đoạn trẻ đã dần dần phát hiện ra khá nhiều vấn đề. Nhưng mà, còn nhiều điều để bé khám phá. Nên tìm chọn nhiều bộ đồ chơi lego hòn gạch, nhiều con thú, nhân vật lừng danh,… Lúc này, bé cưng cực kì ưa thích được hóa thân vào những người & liên tiếp nghĩ ra những cốt chuyện mới mẻ với nhiều thứ đồ lego đấy.

Giành cho trẻ hơn 4 tuổi



Bây giờ bé đã dần hoàn thiện nhận thức của chính mình. Do đó chúng ta hãy chọn mua cho con một số loại đồ chơi lego bản to và công phu để cho trẻ thoải mái mường tượng. Việc quan trọng nhất đó là lúc trẻ chơi lego mọi người cũng phải chơi chung để giúp con dễ định hướng được những điều theo chiều đúng. Nhưng mà cũng đừng có gò bó, ép con phải theo 1 khuôn khổ, điều này sẽ làm cho bé sợ không dám tưởng tượng. Lúc các bé lớn hơn có thể bạn sẽ hối tiếc vì đã không cho óc mường tượng của bé được phát triển một cách tốt nhứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét