Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Chở che bé đúng cách - nói không đối với đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Thị trường đồ chơi trẻ em ngày nay, dù rằng đã có nhiều luật lệ ngăn ngừa & giảm hàng giả, hàng hóa chẳng có bảo đảm làm nguy hại tới thể trạng của bé nhỏ, tuy nhiên vẫn luôn có chẳng ít tình trạng đau lòng xảy nên, đáng chú ý đến là đồ chơi giải trí nguồn gốc từ Trung Quốc. Để giúp cho ba mẹ chọn mua được kiểu đồ chơi an tâm cho con trẻ, chúng ta cùng xem xét tình trạng đồ chơi trẻ em hiện tại nhé.

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc & những nguy cơ không lường



Dầu cho ít hay nhiều, chắc hẳn các bậc phụ huynh đã được thấy khá nhiều vụ việc phát hiện chất độc nằm trong đồ xài đời thường, đặc biệt là ở trong các dạng đồ chơi trẻ em, thứ mà bé cưng mỗi ngày tiếp cận. Chẳng thèm bận tâm những qui định & luật lệ những mẫu đồ chơi "made in china" vẫn mỗi lúc 1 tràn lan lớn hơn & mang tới các ảnh hưởng khủng khiếp đến các bé.

do choi tre em

Gần đây nhất chính là vụ việc một bé trai sử dụng đồ chơi trẻ em có pin xuất xứ từ Tung Của, trong lúc chơi đùa đã phát nổ và cậu bé buộc phải vào viện với 1 số thương tích nặng nề nơi mu bàn tay, khuôn mặt & phải cắt đi 03 ngón tay, không chỉ thế cậu bé lại còn bị tổn hại trầm trọng đến thị lực. Và vẫn còn khá nhiều vụ việc khác được đưa lên truyền hình như là: gây ra ung thư, vô sinh, lỡ loét,…

Nhìn nhận nguồn hàng Trung Quốc và đồ chơi trẻ em phù hợp



Những tuyệt chiêu làm nhái, làm giả đồ chơi giải trí của Tung Của mỗi lúc một tinh xảo nhiều hơn do thế dù được biết, đã phòng tránh song bố mẹ vẫn nhiều lúc rinh về phải hàng chẳng có bảo đảm. 1 số mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn buộc phải có dán mác qui chuẩn của nhà nước qui định, sử dụng lên toàn bộ sản phẩm dầu nhập hàng hay ở trong nước nhà. Chính vì vậy, khi mà mua sắm đồ chơi cho con các bạn hãy xem xét kĩ càng nhãn mác đi kèm, danh mục chứng nhận nguồn hàng an toàn thích hợp cho trẻ. Thế nhưng, chuyện đó đến bây giờ vẫn chưa được thực hiện đủ đầy. Thế nên, phụ huynh cần phải nắm được 1 số tiêu chí cơ bản những khi đi sắm đồ chơi cho con em mình, tốt nhất bạn nên tìm đến những cửa hàng đồ chơi đáng tin cậy.

Cần thông minh khi sắm đồ chơi giải trí cho bé cưng



Mặc dầu đã có sẵn các giải pháp nghiêm ngặt nhưng mà hiện nay luôn có nhiều người vì ham cái lợi đã cố ý luồn lót & trốn tránh lợi dụng những chỗ hở để vận chuyển đồ chơi trẻ em TQ nguy hại vào trong Việt Nam & lại để cho chúng làm mưa làm gió, ảnh hưởng cho trẻ. Chính bởi những món đồ chơi Trung Quốc với mức giá rẻ rúng, hình thức, sắc màu bắt mắt lại gây nên các ảnh hưởng trầm trọng tác động đến cơ thể & thậm chí là mạng sống của bé. Vì lẽ đó, biện pháp hiệu quả là bố mẹ cần phải đề phòng & tinh táo khi chọn mua đồ chơi cho bé để có thể chở che bé nhà mình trước vô số nguy hiểm từ đồ chơi giải trí Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét