Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Mẹo ăn bận đầm bầu thật là trẻ trung

Thời điểm mang thai nhi cũng là lúc các chị em cảm giác chẳng còn thoải mái với chuyện chọn phối đồ đạc cho chính mình, bên cạnh 1 số chiếc áo phông to thùng thình & những dạng quần co giãn tự do thì các loại đầm bầu dường như là việc mà ít quý nàng nào ngẫm nghĩ tới. Do đó trong bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho một chiếc đầm bầu xinh xắn hòa hợp thân hình của mình.

Nếu như bạn có mang với quả bụng bầu cao



Các mẹ có bầu mà chiếc bụng quá nhô cao, đến mức có cảm giác dường như đang sắp đụng vào phần ngực của các bạn, vậy khi mà chọn lựa đầm bầu mình phải nên quan hoài tới việc khắc phục vị trí này & phô diễn ra chỗ kia 1 chút để giúp cho dáng dấp trông đẹp hơn.

Chọn lựa các mảng tone màu tương phản



1 cách dễ dàng để có thể đưa chiếc bụng bầu của mình ra ngoài vòng 2 đó chính là mix phối chiếc đầm bầu có thiết kế hai mảng tone màu đối lập, phân biệt thân váy & tà váy. Hay là nếu như bạn chẳng mấy yêu thích màu sắc thì cứ thoải mái chọn dùng những dạng đầm bầu màu trơn hình thức vạt chéo hay váy đầm kiểu dáng sơ-mi & sử dụng thêm 01 chiếc dây lưng nho nhỏ dưới phần ngực để tạo ánh nhìn hài hòa hơn nữa.

dam bau

Nếu chúng ta là một chị bầu nhỏ người



Làm mẹ quả là 1 việc hạnh phúc thế nên hãy để cho người khác thấy rằng “bạn đang mang một em bé dễ thương bên trong” bằng việc phối 01 kiểu đầm bầu thật tao nhã có những điểm nhấn nhá hội tụ vào chiếc bụng bầu để che đậy body nhỏ nhắn của mình.

Nhấn vào đường cong cơ thể



Đầm bầu với bộ phận nhún lai & bèo chạy suông 2 bên thân sẽ khoe lên các đường nét ở trên chiếc bụng tròn trĩnh của mình. Không những thế bạn vẫn có thể lựa chọn những nền áo sơ mi với các họa tiết bèo, đẹp mắt tập trung ở phần bụng hay là 1 số chiếc áo freesize sành điệu. Form người nhỏ nhắn có thể giúp các bạn mặc vừa các dạng quần jean ống suôn, boot-cut để có thể làm nổi bật sự thướt tha cho phần dưới.

Nếu như các bạn mang bầu với chiếc bụng quá thấp



Phần bụng quá thấp đôi khi làm phái nữ cảm thấy form người của bản thân mình nhìn trông khá đỗi lượm thượm mỗi lúc mặc trang phục, thế thì để giải quyết việc đấy chúng ta hãy tìm chọn kiểu đầm bầu làm cho mọi người không mấy nhìn vào phần bụng của bạn.

Nâng quả bụng



Loại đầm bầu cổ chữ V thắt dưới ngực ngoài việc khoe ra vòng ngực đầy tròn mà nó còn nâng khéo phần bụng lên trên để bù trừ lại ấn tượng của chiếc bụng thấp. Để giúp tỷ số dáng vóc cân xứng hơn, mình còn có thể sử dụng thêm 01 chiếc cardigan khuy mở dáng ngắn & bận cùng với quần jeans mềm hoặc quần âu dạng boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét