Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Phải thận trọng ở trong việc lựa chọn điện thoại cũ

Hiện nay chính là thời gian biến đổi mạnh mẽ ở những dòng điện thoại di động. Ngày càng có thêm vô số kiểu smart phone thế hệ mới ra mắt cùng các biến đổi trong mẫu mã & chức năng. Tuy thế, giá cả của các mẫu smart phone này chả hề thấp tý nào (đa phần cũng trên mười triệu) nên nhiều người chẳng có nhiều tiền thế nhưng vẫn muốn dùng thì lúc đấy phương án tốt nhứt đó là để ý đến các loại điện thoại cũ.

Cùng với kĩ năng "luộc" smart phone ngày càng khéo léo của các chàng thợ thì bạn nào đang muốn sắm điện thoại cũ hãy cẩn trọng ở trong cách thức chọn mua. Trong trường hợp các bạn là 1 người chẳng biết gì chắc chắn sẽ bị "luộc" 1 cú nhớ đời. Bên dưới sẽ là một số vấn đề nhất thiết phải chú ý mỗi lần các bạn chọn lựa điện thoại cũ:

Cần xem mã số IMEI



Đây chính là phương pháp đánh giá được vô số người sử dụng nhất cũng là phương pháp thuận tiện & chính xác hơn cả lúc chọn điện thoại cũ. Đối với các dòng điện thoại di động không giống nhau thì phương pháp để tìm được dãy số IMEI bên trong chúng cũng không giống nhau. Khi muốn lựa 1 cái di động nào đó, bạn tốt nhất nên đánh giá kỹ càng về chúng và việc dò ra mã số IMEI của nó. Nếu mà mua máy còn vỏ bao & thời gian bảo hành thì cần so mã số này với mã số IMEI in trên hộp đựng. Trong trường hợp cái điện thoại cũ có dãy số IMEI chẳng đúng với hộp thì lúc đấy tuyệt đối không nên chọn.

Đánh giá vỏ bọc và keyboard



Đối với nhiều dòng máy điện thoại cũ thì bạn không nên chọn lựa nhiều loại máy đã bị tráo lớp vỏ và bàn phím cũng bởi các cửa hiệu thường hay xài hàng "lô", nghĩa là sản phẩm rởm để thế vào vì vậy sẽ dễ dàng gây ra kẹt phím ấn, vỏ bọc dễ bung. Bạn nên thử nghiệm bằng bí quyết cho vô chỗ tối xem coi tia sáng bên trong điện thoại di động có bị thoát ra không, nhấn tất cả phím bấm ở trên điện thoại di động xem xem mức độ nẩy ra sao? Có kẹt hay không.

dien thoai

Check màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị là nơi quan yếu nhất của cái điện thoại di động, đặc biệt là đối với 1 số cái điện thoại di động cảm ứng. Mọi người hãy vào phần setting rồi sau đó chỉnh mức độ sáng tối để có thể nhận xét. 1 vài dòng máy điện thoại cũ bị điểm màu trắng hoặc đen thì chớ nên lấy. Các bạn cũng phải kiểm tra mức độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng cách chạm vào nhiều nơi trên màn hình hiển thị xem có liệt ở nơi nào hay không.

Đánh giá pin



Nhiều tiệm những lúc kinh doanh điện thoại cũ thông thường đều lấy mất pin chính hãng của máy và thay vô đó chính là các cục pin kém chất lượng. Riêng với pin của Nokia thì khi đó chúng ta nhìn hình ảnh 3 chiều bên trên tem chính hãng, còn đối với những cục pin khác bạn để ý nơi tiếp xúc ở pin & chiếc máy. Nếu thấy mặt tiếp xúc này sáng mờ được xem là pin zin và còn bóng loáng thì chứng tỏ đấy là hàng dỏm. Khi đã đánh giá được phẩm chất của pin, các bạn hãy để cục pin trên 1 mặt phẳng xem pin có cong hoặc là phù hay là không. Các cục pin đã bị phồng do đã dùng quá lâu hay bị xúc tiếp vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét