Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Giúp các chị em mạnh dạn ăn diện những kiểu đầm bầu đẹp

Khoảng thời gian mang thai nhi các chị bầu hay ép bó bản thân mình lại ở trong những set trang phục rộng rinh, ngán ngẩm bởi không đủ mạnh dạn để mà khoác lên mình các set đầm bầu đẹp trong dáng người “phát phì” của bản thân. Để mà giải tỏa được nỗi trăn trở & làm cho các chị em mạnh dạn hơn khi mặc các bộ đầm bầu, chúng ta cùng đọc qua một số tuyệt chiêu chọn váy/đầm thích hợp form dáng ở dưới đây nhé.

Dạng gọn gàng cùng đầm suông


Đầm bầu suông được coi là chọn lựa giản dị mà có hiệu quả dành cho các chị bầu, không chỉ làm thân hình gọn gàng mà còn giấu khiếm khuyết vô cùng lý tưởng. Chúng là 1 trong các kiểu mót đầm bầu đẹp đang là trào lưu trên thế giới. Đầm suông có khá nhiều mẫu mã không giống nhau để các bạn có thể chọn mua được bộ váy đầm phù hợp với bạn nhất: dáng đứng, suông xòe hoặc là suông hạ eo… Tùy size mà chị em mình có thể diện được chúng ở trong suốt trong thời gian mang thai. 1 số mẫu đầm tone trầm, họa tiết nền nhã, vẻ ngoài lịch sự luôn luôn là kiểu đầm bầu đẹp được rất nhiều cô nàng văn phòng chọn mặc.

dam bau

Đầm ren nữ tính mà độc đáo


Ren không chỉ là chất liệu vải làm lộ rõ vẻ đẹp duyên dáng của những cô nàng mà nó còn là giải pháp lý tưởng dành cho chiếc đầm bầu đẹp của những cô nàng bởi nó mang tới vẻ ngoài nền nã, cuốn hút. Đặc biệt là những mẫu váy - đầm chất liệu ren dáng suông, bạn gái có thể diện chúng đi chơi, nghĩ mát hay đến công ty cũng đều hợp. Không cần là những tone căn bản như: đen, trắng, nude,… mình cứ thoải mái tìm chọn tone màu mà bản thân mình ưng ý để luôn luôn cảm thấy thoải mái cùng màu sắc mà mình thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren cũng còn là lựa chọn tuyệt hảo với tiết trời oi nóng hiện giờ.

Váy/đầm bầu kiểu tiết màu sắc trầm tối



Đây quả là 1 phương án hiệu quả để mà giấu đi chiếc bụng bầu rườm rà của chị em mình, tạo nên dáng dấp cân bằng, đánh lừa mọi người về dáng vóc mập mạp của mình.

Váy/đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các mẫu đầm sọc ngang to sẽ giúp cho những cô nàng có dáng người ốm trở nên cân đối hơn. Còn những sọc kẻ ngang bé lại giúp cho các chị bầu mập mạp được thon nhỏ & quyến rũ hơn. Nếu muốn dùng nó để mà tới văn phòng, chị em mình hãy phối kết thêm vào một form áo khoác vest blazer cùng 1 gamme màu, chất liệu mỏng sẽ làm cho các bạn nhìn trông thanh lịch hơn.

Nhờ vào style ăn diện ngày nay, các bà bầu đã không còn cần phải giấu quả bụng hay là gò bó chính mình trong những bộ trang phục thùng thình nữa mà các bạn có thể thoải mái bận những kiểu đầm bầu đẹp bó sát thu hút tôn lên thân hình đầy đặn của chính mình. Bạn có thể sử dụng 1 số kiểu dáng đầm bầu đẹp ôm có chất liệu vải dày mềm để mà phòng để lộ điểm yếu hình thể và có độ co dãn thoải mái nhé! Váy - đầm ôm nên lựa chọn gam màu đậm thôi đấy bởi vì sắc màu sáng rất đỗi dễ làm lộ nhược điểm ở trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét