Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Một vài nhắc nhở lúc chọn mua điện thoại cũ

Lúc này chính là thời đoạn bùng nổ ở nhiều mẫu smartphone. Ngày càng có nhiều mẫu điện thoại di động đời mới trình làng kèm với những cải tiến ở kiểu dáng và chức năng. Nhưng mà, giá tiền của một số dòng smart phone đấy chẳng hề rẻ 1 chút gì (hầu như tất cả cũng đều > mười triệu) cho nên nhiều người không có nhiều kinh phí nhưng vẫn thích sử dụng thì lúc đấy cách tốt nhất đó là chú ý đến 1 số dòng điện thoại cũ.

Và với trình độ dựng điện thoại càng ngày tinh vi của các cửa hiệu thì ai đang tính mua điện thoại cũ hãy cẩn thận ở cách thức lựa chọn. Nếu như khách hàng là 1 người không có hiểu biết gì hẳn sẽ bị lừa gạt 1 vố đau. Bên dưới sẽ là một vài điểm phải để ý nếu như chúng ta chọn điện thoại cũ:

Phải kiểm tra mã số IMEI



Đó chính là phương thức xem xét thường hay được vô số người xài nhất cũng là phương pháp thuận tiện và chính xác hơn cả lúc mà chọn lựa điện thoại cũ. Với nhiều loại smart phone khác biệt thì cách để tìm được mã số IMEI bên trong nó cũng khác nhau. Khi nào đang tính chọn 1 dòng điện thoại nào đấy, bạn nên xem xét kĩ lưỡng về thiết bị này cũng như cách thức tìm ra dãy số IMEI của nó. Khi chọn máy vẫn còn vỏ bao và kỳ hạn bảo hành thì cần phải đối chiếu dãy số này cùng với số IMEI in bên trên hộp. Nếu thấy chiếc điện thoại cũ có dãy số IMEI không giống với hộp thì khi đấy tuyệt đối không nên lấy.

Quan sát vỏ bọc & phím bấm



Với nhiều mẫu điện thoại cũ thì mọi người không được sắm các dòng máy bị tráo vỏ cũng như bàn phím bởi các tiệm hay lấy hàng "lô", có nghĩa là hàng không được chất lượng mà thế vào vì thế sẽ dễ gây ra kẹt bàn phím, vỏ bọc dễ dàng bị bung. Các bạn cần thử nghiệm nhờ tips cho vô chỗ tối thử coi đèn ở trong điện thoại di động bị thoát ra hay là không, ấn toàn bộ phím bấm bên trên điện thoại xem độ bật như thế nào? Có bị mắc lại hay không.

dien thoai

Xem xét màn hình hiển thị



Màn hình chính là bộ phận đặc biệt nhứt trên chiếc điện thoại di động, đặc biệt là đối với 1 vài loại di động cảm ứng. Mọi người hãy truy cập phần tinh chỉnh sau đó căn chỉnh mức độ tối sáng đặng đánh giá. 1 số chiếc điện thoại cũ bị điểm màu trắng hay là màu đen thì không nên mua. Các bạn cũng phải kiểm tra mức độ nhạy trên màn hình cảm ứng bằng mẹo chạm vô nhiều chỗ bên trên màn hình xem coi có bị liệt nơi nào không.

Kiểm tra pin



Các cửa tiệm những lúc bán điện thoại cũ lúc nào cũng lấy pin chính hãng của máy và thay vô đó chính là một vài cục pin không chất lượng. Riêng đối với pin của Nokia thì lúc đấy chúng ta dòm biểu trưng ba chiều ở trên con tem, đồng thời với một số cục pin khác bạn để ý chỗ gặp gỡ ở pin và thân máy. Khi thấy bề mặt xúc tiếp ấy sáng nhạt thì là pin zin và còn sáng chói thì thể hiện đấy là sản phẩm rởm. Khi đã check được phẩm chất của pin, bạn lại để cục pin trên một nơi phẳng xem xem pin có cong hay là phù hay không. Một số viên pin bị phồng bởi vì đã dùng quá lâu hoặc bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét