Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Phụ huynh nên chọn mua sản phẩm đồ chơi trẻ em ra sao

Nếu bạn nghĩ chọn sắm đồ chơi giải trí cho bé cưng cũng chỉ là một vấn đề vặt vãnh và đồ chơi trẻ em nào cũng thích hợp cho bé thì quả thật là một điểm cần phải suy xét lại. Đồ chơi trẻ tuy là chỉ vỏn vẹn là các đồ vật bình thường ấy thế mà chúng lại có tác động khá lớn tới sự khôn lớn cũng như là hình thành tính cách về sau của trẻ nhỏ. Nó còn là cầu nối để bé cưng tiếp cận thế giới xung quanh.

Dưới đây là các loại đồ chơi trẻ em kích thích các giác quan của trẻ nhỏ mà bà mẹ nên biết đến:

Xúc xắc



Những viên xúc xắc dù chỉ là loại đồ chơi trẻ em bình thường song nó có thể ứng dụng rất nhiều hơn những gì các bạn nghĩ đấy! Sắc màu sặc sỡ và các tiếng động thú vị sẽ chính là phương tiện hoàn hảo để cho bô mẹ giúp các bé tra rèn khả năng lắng nghe & nhìn.

Chúng ta hãy lắc thành âm thanh để thú hút sự để ý của bé cho bé hướng về phía bạn hay là đi kiếm bạn. Các bạn còn có thể đeo xúc xắc vào tay hoặc gót chân của bé rồi nhìn các bé tí tửng lúc lắc tay hay bước liên tục để mà lắng nghe tiếng của chúng. Đôi lúc buổi đầu bé con sẽ còn thấy sợ hãi đối với dòng đồ chơi trẻ em thế này bởi vì các tiếng âm mới mẻ, nhưng đảm bảo không mấy lâu sau đó trẻ sẽ cảm thấy quen & chơi đùa thỏa thích.

do choi tre em

Các loại thú nhồi bông



Các loại thú bông cùng với các hình dạng & gamme màu riêng biệt sẽ kích thích năng lực mường tượng hình ảnh & cảm nhận gam màu, bên cạnh đó nhờ độ mịn màng của thú bông, bé con còn luyện tập được cách thức cầm nắm đồ vật và ôm ấp đồ dùng vào trong lòng. Đặc biệt là những dòng đồ chơi trẻ em có các thành phần như là 1 con vật có phần đuôi, lỗ tai & y phục được làm bằng những chất liệu không giống nhau. Chẳng lâu sau đấy, món đồ chơi ấy sẽ trở nên thành người bạn gắn gó với bé con ở trong suốt giai đoạn phát triển & sẽ thành ra phương pháp giúp các bạn dỗ ngọt trẻ những lúc cần tới.

Một vấn đề cần phải chú ý nữa mỗi khi chọn sắm loại đồ chơi trẻ em như này đấy là các bạn cần coi xét độ rắc chắc của các chi tiết như là con mắt, chiếc mũi hay một vài chi tiết vặt vãnh khác để mà phòng ngừa trường hợp xúc ra và trẻ nuốt nó vào dạ dày.

Các khối hình mềm



Đồ chơi trẻ em hình khối đã có từ khá lâu và nó đã được xem là dạng đồ chơi giúp cho bé tập luyện được khá nhiều kỹ năng. Trước lúc có khả năng học được cách xếp chồng những khối lên trên nhau, bé sẽ có thể học tập khả năng cầm nắm & đưa vào miệng để nút. Thời gian này ba mẹ nên mua sắm cho bé những khối hình êm tay được cắt may bằng vải không lông, có sắc màu rực rỡ và có tiếng động đi cùng, nếu có thể rung nữa càng tốt. Trước khi trẻ em biết cách ngồi, bạn dùng các khối hình thế này & nói chuyện cùng với bé con, tập luyện cho trẻ cách lắng nghe và nhìn nhận khi mà chúng ta chỉ vào những khối hoặc lắc lắc nó trong bàn tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét