Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc thật chuẩn cùng một số bí quyết hữu ích

Không cần thiết tiêu tốn các khoản tiền bạc quá đỗi lớn đi đến 1 số salon chăm sóc tóc tên tuổi, các bạn vẫn luôn có thể chăm dưỡng cho làn tóc bay bổng của bản thân mình ở nhà với một số phương pháp vừa giản đơn vừa thích hợp kinh tế, nhưng mà hiệu quả lại không kém cạnh các salon danh tiếng.

Khắc phục tóc khô



Nếu như các bạn đang âu lo vì một làn tóc xơ khô vậy thì những quả trứng gà sẽ là phương án chăm sóc tóc hữu hiệu dành cho các bạn. Cách thức làm: mình có thể thoải mái dùng cả lòng đỏ lẫn tròng trắng trứng, đối với lòng đỏ trứng có thể giữ ẩm cho sợi tóc, giảm tải gãy khúc, với tròng trắng trứng gà chỉ để trị liệu tóc dễ bết dầu. Liệu pháp chăm sóc tóc trên có công dụng dưỡng ẫm & tẩy sạch tóc, để như vậy trong 20' tiếp theo đó rửa sạch cùng nước sạch và gội sạch tóc như thường ngày.

Lưu ý: chị em chỉ cần thực hiện cách thế này 1 lần/tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với sợi tóc bị ngã màu, chẳng còn bóng mướt



Dùng keo hằng ngày sẽ có thể là căn nguyên chính yếu gây nên nguy hại không hay đối với tóc của chúng ta, khiến chúng mất độ chắc khỏe và sáng bóng. Chăm sóc tóc từ yaourt, chúng ta sẽ có thể cải biến vấn đề dạng này, “Acid lactic sẽ lấy đi các bụi bẩn bám trên mái tóc và acid béo ở trong yaua có thể giữ ẩm”.

Cách thực hiện: lấy 1 nửa lượng yaua mát-xa nhẹ nhàng lên tóc & để đấy 20 phút. Sau đấy gội lại bằng nước ấm loãng, sau cùng gội lại bằng nước sạch giống như thường ngày. Chú ý: Sử dụng 1 lần mỗi tuần.

Cho vùng da đầu ngứa ngáy, bị gàu



Quá đỗi căng thẳng với công việc hay cách thức sinh hoạt không hợp lí hay là bởi không khí nhiễm bẩn chính là một số lí do chính làm cho vùng da đầu chúng ta bị ngứa. Đừng quá lo sợ hỗn hợp nước chanh nguyên chất và tinh dầu ô-liu có thể giúp cho các chị em chăm sóc tóc tốt hơn.

Mẹo làm: Trộn hỗn hợp gồm hai thìa nước cốt chanh, 2 muỗng tinh dầu ô liu, 2 muỗng nước lọc. Xoa hỗn hợp lên trên tóc rồi gội đầu lại sau khi ủ 30 phút. Chú ý: Áp dụng chăm sóc tóc 7 ngày một lần.

Dành cho đầu tóc xơ rối.



Nếu làn tóc mình bị xơ, rối hoặc do phơi nhiều dưới ánh sáng mặt trời khiến cho mái tóc thô cứng, mất mềm mại. Việc dùng mật ông tươi để mà chăm sóc tóc có thể giải quyết tình trạng này cho các bạn.

Cách thực hiện: xoa bóp khoảng một nửa chén nhỏ mật ong đều lên mái đầu đã được gội sạch & ủ ấm, để yên đấy khoảng chừng 20', sau đấy rựa lại với nước ấm ấm. Bạn cũng có thể thêm vào vài muỗng canh dầu oliu để giúp cho mật ong lỏng ra.

Với đầu tóc bị ánh nắng nóng làm khô xơ & hư hỏng, bên cạnh mật ong bạn còn có thể cộng thêm các nguyên liệu nhiều protein khác như trái bơ hay là lòng đỏ trứng, để mà chăm sóc tóc tối ưu hơn, bởi nhờ bù đắp lượng protein quan trọng cho sợi tóc chống sự xâm hại từ tia UV. Lưu ý: Thực hiện 1 lần hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét