Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sử dụng BB Cream sao cho hiệu quả?

Những ngày hè sẽ thật là tuyệt nếu như những cô nàng không dính phải một chút rắc rối về chuyện trang điểm của bạn. Nhất là đối với ai mà có da nhờn, da này cực kì kích ứng mỗi khi đi ra nắng bởi vì bị tiết ra mồ hôi cũng như khiến cho phá hoại cho phần trang điểm. Nhờ sự đổi mới vô cùng tuyệt vời của kĩ thuật làm đẹp bản thân ngày nay, có khá nhiều dạng kem nền thịnh hành nhằm tránh đi được vấn đề này, nổi trội nhất sẽ là BB Cream cũng như CC Cream. Không nhất thiết nhắc về mức độ ấn tượng của 2 items này vì chúng những năm gần đây được đông đảo ngôi sao lừng danh ở Hàn vô cùng tin tưởng dành cho 01 nét đẹp tự nhiên nhất ở ánh đèn sân khấu và một số sự kiện quan trọng.

BB cream chính là dòng kem nền xuất hiện trước, đem đến cho người mua sự tiện lợi & nổi bật hơn bao giờ hết nếu có cả công dụng làm các loại kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm & kem che những khuyết điểm. Thế nhưng, từ những điểm đặc biệt "thần kì" điều này của BB cream, 1 số công ty hóa mỹ phẩm phía Xứ Sở Hoa Anh Đào cùng với Hàn Quốc đã bắt đầu ra đời và thay đổi để ra mắt CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Tuy thế thiết thực nhiều hơn, đó là bạn cần phải biết dùng kem nền rao sao để chúng giúp phát triển kết quả cao nhất.

Bởi vì BB cream có được sẵn tính chất như một lớp kem lót, kiêm phấn nền cùng kem dưỡng, cho nên các bạn nên xài chút kem dưỡng ẩm để có thể mang tới đủ lượng nước cho làn da 1 khi ra ngoài nắng. Các chị em cũng cần lựa chọn BB cream ngay ở những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da châu Á bởi chúng luôn có yếu tố dưỡng ẩm cho da phù hợp hơn cùng miền khí hậu nơi các bạn sống, tránh được việc làn da bị khô quá mức hay là cực kì bóng nhờn sau khi đã sử dụng kem. BB cream chính là loại kem không quá đặc song lại sở hữu khả năng che khuyết điểm rất tốt, bởi vậy các bạn gái cần dùng ngón tay đánh lên mặt để mà có được lớp da nền mịn màng nhất.

Bước 1: Bơm 1 phần BB cream ra phần mu bàn tay rồi chỉ dùng ngón tay thoa nhẹ nhàng, kế tiếp chấm nhẹ nhàng những chấm lên trán, dọc theo phần sống mũi, phần cằm, 2 bên thái dương cùng hai bên má. Ngay sau đó dùng bàn tay thoa ra đều các chấm số kem đó để mà lớp kem nhanh chóng che phủ hầu hết da mặt chúng ta.

Bước 2: Bơm một lượng nhỏ nữa ra ngoài phần mu bàn tay sau đó chấm từ từ và thoa thật nhẹ bên trên các phần làn da bị khuất trên mặt bạn: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, xung quanh cánh mũi cũng như sống mũi. Cùng phần hõm của gò má, bạn lấy ngón tay vừa chấm từ từ vừa tán thật nhẹ giúp số kem thấm kĩ lên phần da. Ngay sau đó dùng tới chút BB cream còn với công dụng 1 loại kem phủ khuyết điểm, che mất 1 số nốt mụn, thâm hoặc các nếp nhăn trên gương mặt.

Bước 3: Đánh thêm 1 chút BB cream lên phần cằm ở dưới cũng như cổ để không gây cho phần da cảm giác màu sáng hơn phần da cổ.

Bước 4: Các chị em hãy thử dùng thêm loại kem giấu đi điềm chưa hài lòng đặc dụng trong trường hợp mà làn da có vô số vết bị mụn hay rổ quá nặng. Tiếp đó phủ thêm 01 lớp phấn nhẹ powder thật mỏng nhẹ (nếu muốn) một khi muốn có màu da tươi sáng mịn màng hơn. Thêm chút phấn má vào môi tươi tắn. Và thế là các bạn gái đã kết thúc hướng dẫn make up sao cho tươi tắn, nhẹ nhàng nhờ BB cream rồi đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét