Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chuẩn bị dành cho 1 bộ cọ trang điểm căn bản

Tìm kiếm 01 bộ cọ trang điểm hợp lý luôn là điều khiến không ít cô nàng thấy đắn đo. Do số lượng cọ trang điểm khá là hàng trăm mẫu mã riêng biệt. Nào là, cọ nhấn mắt, đánh môi, kẻ chân mày,… vẫn chưa nói đến chuyện nó sở hữu tùm lum kích cỡ khác nhau, khó có thể phân định được. Để mà giúp cho các chị em linh hoạt hơn mỗi khi tìm cho mình 1 bộ cọ trang điểm đủ dùng, hãy cùng xem bài viết ngay dưới đây bạn nhé.

Cọ đánh má hồng - giả khối



Trước tiên lên list cho một bộ cọ trang điểm cơ bản thì chị em mình cần phải chọn cho bạn kiểu cọ thế này, nó là dòng cọ make-up hai trong một vừa tán má hồng vừa tạo khối cho bộ mặt. Khi trang điểm các bạn hãy xài nó để mà tạo gam màu êm mắt, điểm nhấn bên trên bộ mặt. Song song đó, nó còn làm gương mặt nhìn trông gọn gàng hơn và có thể tẩy sạch các hạt phấn vun vãi bên trên mặt thật là công dụng. Lúc chọn sắm loại cọ này, chúng ta cần phải tập trung đến độ mịn ở cây cọ, điều đấy sẽ có thể làm cho cây cọ đánh phấn mịn màng hơn hẳn & không khiến làn da cảm thấy rát.

Cọ kẻ mày - tán đều chân mày



Chúng được coi là 1 dạng cọ khá quan trọng đối với bộ cọ trang điểm của bạn gái. Phần nhiều chị em có thói quen dùng chì kẻ, thường hay cho rằng dòng cọ ấy không mấy cần đến, dù thế chúng ta vẫn cần nó để mà tán đều lông mày trông tự nhiên & đẹp mắt nhiều hơn.

Cọ tô mắt



Ở trong 01 bộ cọ trang điểm chẳng thể nào chỉ vẻn vẹn có 01 cây cọ đánh mắt được, mình cần có sẵn tối thiểu 03 cây cọ cùng các kích thước khác biệt. Cây bản lớn để mà tán phấn vùng đầu mắt, loại vừa để đánh phần giữa mắt và dòng nhỏ để giúp nhấn nhá. Các kiểu cọ make-up đầu tròn cho nét rất là hấp dẫn bên trên phần mắt theo x-tyle tự nhiên, bước chuẩn bị như vậy không những làm các bạn thuận tiện nhiều hơn những lúc tô mắt mà còn giúp màu mắt luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn mắt:



Cọ trang điểm dạng này sử dụng để làm mềm ranh giới giữa 2 sắc màu phấn, để làm mắt trông tự nhiên và sắc nét nhiều hơn. Những khi sử dụng cách đánh phối mix tông màu lên mắt thì chúng đúng là món đồ thiết yếu ở trong bộ cọ trang điểm của chị em mình.

Cọ sơn môi:



Dòng cọ make up đầu tròn, dẹp & có độ dày sẽ có thể giúp cho chúng ta tán mịn son tô nhanh chóng hơn. Không những thế trong 01 bộ cọ trang điểm các bạn còn có thể lấy chúng để thoa kem mờ che kín khuyết điểm lên các vùng bị nổi mụn, tàn nhang, thâm,.. hoặc là 1 số vùng cần tới sự chuẩn xác.

Trong thời điểm tìm kiếm bộ cọ trang điểm cho chính mình, nếu như mình gặp rối bời khi mà phân loại chức năng những loại cọ make-up, chị em mình có thể thăm dò ý khiến một số người từng trải hay là tư vấn ở trên một số diễn dàn nổi tiếng. Để có thể giữ gìn bộ cọ trang điểm được bền và công hiệu dài lâu, chị em mình phải nhớ vệ sinh cọ make up hàng ngày với mỗi chiếc cọ sau những lúc dùng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét