Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tìm mua đồ chơi cho bé tốt nhất trong mức tuổi từ 1-3

Khoảng từ 1-3 tuổi trẻ nhỏ có rất nhiều thời giờ vô tư chơi với đồ chơi trẻ em, vì thế đồ chơi cho bé thông thường can thiệp ngay đến hành động cùng tư duy của em bé trong 1 vài năm tháng đầu tiên. Rất nhiều người có kinh nghiệm khuyên các chị em đừng quên hiểu kĩ trước khi muốn cho nhóc tì chơi đùa một dạng đồ chơi trẻ em nào đấy. Nếu bạn còn khá lo lắng chẳng biết chọn lựa đồ chơi cho bé ra sao, chúng tôi sẽ cho các mẹ những cách chọn:

Đồ chơi cho bé hình khối



Chơi với một vài hình khối cũng tăng hàng loạt khả năng khác nhau của các bé: phối hợp phần tay -đôi mắt, học những khái niệm sơ lược hình dạng, khái niệm ở trong - bên ngoài… vậy thì cha mẹ cần phải dần cho các bé chơi cùng với những loại hình khối nào? Bố mẹ hãy chọn mua đồ chơi cho bé bằng gỗ cùng với khá nhiều mẫu mã, màu khác nhau, đặc biệt là size hãy nhỏ gọn để các con dễ dàng cầm nắm được. Nên khởi đầu bằng một số hình minh họa quen thuộc ví dụ tròn, vuông, tam giác,... đó là thích hợp

do choi tre em

Cưỡi xe đồ chơi, động vật đồ chơi



Em bé rất thích thú khi được chính mình đi chơi để chứng tỏ vẻ tự lập của bản thân. Cưỡi trên chiếc xe đồ chơi có thể giúp trẻ con phát triển khả năng vận động, giữ thăng bằng cũng như vận động. Đây là những kỹ năng hết sức quan trọng cho trẻ nhỏ khi trưởng thành. Khi những đứa bé gần lên 03 sẽ là vào lúc có đủ sự kết hợp cánh tay - bàn chân - mắt để bắt đầu tập đạp xe, lúc này mẹ hãy bỏ tiền cho các con xe đạp nhỏ 03 bánh rồi.

Bóng



Những quả bóng dường như là dạng đồ chơi cho bé vô cùng tuyệt vời, không những giúp trẻ luyện tập thể thao mà sau mỗi lần chơi, bé thường ăn ngon và nhiều hơn. Chừng hai tuổi, bé sẽ chơi đùa vô số trò chơi cùng những quả bóng: ném, đá bóng, hoạt động theo những quả banh. Lúc trẻ đã chơi quen rồi, chúng ta hãy vạch thử 1 cái gôn đơn giản cũng như chỉ dẫn em bé đưa bóng vào gôn. Với cách này, các bé rèn sức mạnh phối hợp tay mình - đôi chân - mắt và sự tập trung khá tuyệt vời. Ban đầu bố mẹ hãy thử làm khung thành lớn một chút để em bé không mau chán khi chẳng đưa được những quả bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê



Ước mong các bé kích thích những khả năng về ứng xử xã hội lúc con nhỏ cũng là điều mà 1 số ông bố bà mẹ lưu tâm số 1. Thú bông, búp bê luôn luôn là những món đồ chơi cho bé trợ giúp lý tưởng nhất trong điều này. Với thú bông, chị em có thể sẽ chỉ cho các bé cử chỉ nào đó là đúng đắn, việc làm nào sẽ là tốt. Ví dụ như chị em cũng có thể nói “em Cún cảm ơn bạn Ti do đã để Cún thưởng thức bánh cùng nhau” hay “em Mèo vẫn đang buồn, con có thể đội mũ cho em Mèo để em vui hơn nhé”.

Ngoài tăng kinh nghiệm về xã hội, đồ chơi cho bé dạng đó còn tăng tư duy của các bé khi mà tham gia vào các cuộc trò chuyện cùng những con thú bông. Lần tới khi các bé chơi đùa một mình, nếu để ý, chị em có thể sẽ nghe được các bé chuyện trò với những con thú bông cùng với các câu nói mà bạn đã dạy cho trẻ đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét