Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Dầu dừa - giải pháp chăm sóc tóc gãy rụng

Một mái tóc hư tốn hay bị sơ rối, đứt gãy đã làm ra rất nhiều rắc rối đối với chị em bạn gái, không ai lại hy vọng mái tóc xinh xắn của mình bị hư tổn cả, song bởi do những tác nhân nguy hại hàng ngày đã làm cho mái tóc thành ra mất sự xanh mượt. Trong bài chia sẻ sau đây, các bạn gái sẽ tìm kiếm được phương pháp chăm sóc tóc lí tưởng với chính mình với dưỡng chất dầu dừa.

Đây còn là hình thức chăm sóc tóc giản đơn hơn cả, ít tốn tiền bạc & công hiệu đem lại thì không kém cạnh các beauty salon có tiếng.

Không những có khả năng giữ ẩm cho chân tóc để mà khiến sợi tóc dài ra nhanh hơn, dưỡng chất dầu dừa lại có thêm chức năng chống oxi hóa giúp cho tóc của chị em mình luôn được mềm mượt, dày hơn và xóa bỏ tình trạng gãy rụng tóc ở trong một khoảng thời gian ngắn với việc chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có thể thấm vào tóc tốt & ngăn chặn sự thuyên giảm các phân tử protein – một trong các nguyên do thường thấy làm mái tóc đứt gãy & hư tổn. Hấp tóc bằng dầu dừa là 1 trong những cách thức để chăm sóc tóc hư hại cũng như là mang lại một làn tóc mượt mà hoàn hảo hơn thẩy.

Cách thức chăm sóc tóc bởi dưỡng chất dầu dừa công hiệu



Bước 1: mình đổ 1 lượng dầu dừa vừa phải ra 1 ly nhỏ, có thể là 3 tới 4 muỗng cà phê, tùy chiều dài ngắn, dày hay thưa của tóc mà các bạn lấy lượng dầu chăm sóc tóc cho vừa phải. Đun ấm dầu dừa khoảng nửa tiếng để dầu dễ dàng hút thấm đều vào trong mái tóc nhanh hơn.

Tiếp theo: Trước khi dưỡng tóc chúng ta cần gội tóc thật là sạch sẽ, sấy khô mái tóc nhưng mà đừng quá khô một ít để các dưỡng chất dễ dàng đi sâu hơn vào da đầu.

Bước 3: Sức dầu dừa thật đều lên đầu tóc & xoa bóp nhẹ tay lện tóc, chân tóc hoặc thoa dầu dừa lên trên đầu lược, chải tóc để giúp tinh chất dầu dừa thấm hút vào chân tóc & xung quanh. Kế tiếp dùng chụp tóc hấp tóc thật kín ở trong vòng 1 tiếng đồng hồ kế đó gội sạch lại với dầu gội đầu thường nhật.

Vài kinh nghiệm khi mà nuôi dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa



Tinh chất dầu dừa đặc biệt hợp đối với sợi tóc khô rối và xơ xác. Còn với tóc dễ bết dầu, bạn cần phải gội sạch đầu tỉ mỉ hơn nhiều hoặc là pha thêm nước chanh nguyên chất cùng dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Khi gội phải luôn massage kỹ càng chân tóc để cho sạch dầu dừa, giúp cho da đầu khô thoáng, tóc nhờn rít & càng dễ đứt gãy hơn.

Khi chuẩn bị sử dụng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chị em mình đừng nên sử dụng dầu xả vì bởi chúng sẽ có thể ngăn cản sự thẩm thấu chất dinh dưỡng vào trong đầu tóc. Không nên sử dụng tinh chất dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần/tuần vì tinh chất ở trong mặt nạ sẽ có thể khiến tóc mình bị đống gàu & nhờn dầu.

Để chăm sóc tóc tối ưu hơn, sau mỗi lần gội đầu xong tránh vò quá mạnh tay hoặc dùng máy sấy tóc để tránh được chuyện sợi tóc bị sơ rối và hư tổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét