Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bí quyết chọn mua đầm bầu đẹp chọn cho phụ nữ bầu bí

Thời điểm mang thai nhi các chị bầu thường xuyên gò bó mình lại trong các set quần áo rộng rinh, chán ngắt bởi không đủ bạo dạn để mà khoác lên mình các kiểu đầm bầu đẹp trong dáng vẻ “béo tốt” của bản thân. Để có thể xóa bỏ được sự trăn trở và làm các chị bầu tự tin hơn khi dùng những bộ váy đầm bầu, chị em mình cùng tham khảo 1 số bí kíp mua sắm váy/đầm hợp form dáng ở dưới đây nhé.

Dạng gọn gàng với váy/đầm bầu suông


Đầm bầu suông được xem là sự chọn lựa đơn giản mà hữu hiệu cho các bà bầu, chẳng những khoe dáng vẻ thon gọn mà còn che khuất yếu điểm 1 cách hiệu quả. Chúng là 1 trong các kiểu mẫu đầm bầu đẹp đang làm nên xu hướng trên thế giới. Đầm suông có được khá nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu đầm hợp lí với bạn nhất: đầm dáng đứng, đầm suông xòe hay đầm suông thấp eo… Tùy kích cỡ mà chị em mình có thể diện được nó ở trong suốt thời gian bầu bì. 1 số kiểu đầm tone màu đậm, hoa văn sang trọng, form dáng chỉn chu luôn là kiểu đầm bầu đẹp được hầu hết cô nàng văn phòng chọn lựa.

dam bau

Váy đầm ren duyên dáng mà độc đáo


Vải ren không những là chất liệu vải có khả năng làm bật lên nét đẹp yêu kiều của các cô nàng mà chúng còn là biện pháp tuyệt vời với dáng đầm bầu đẹp của hầu hết mẹ bầu vì chúng mang tới diện mạo thanh tao, gợi cảm. Đặc biệt là các mẫu đầm vải ren form dáng suông, mình có thể mặc nó xuống phố, du lịch hay tới văn phòng đều thích hợp. Chả cần phải là các gam màu phổ biến như là: đen, trắng, nude,… các bạn vẫn có thể tìm chọn sắc màu mà các bạn ưng ý để luôn thấy thích thú cùng với sắc màu mà mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren cũng còn là sự chọn lựa hoàn hảo đối với tiết trời nóng bức hiện nay.

Đầm bầu họa tiết mảng màu tối



Đây chính là 01 phương án hiệu quả để mà làm thon gọn phần bụng bầu to tròn của các bạn, mang tới ngoại hình cân đối, đánh lừa người đối diện về dáng dấp mập mạp của mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những kiểu đầm sọc lớn nằm ngang sẽ phần nào giúp những chị bầu có hình thể mảnh mai trở thành đầy đặn hơn. Còn những đường kẻ nằm ngang nhỏ lại có thể giúp cho các chị em mũm mĩm được thon gọn và quyến rũ hơn. Nếu muốn mix phối chúng để mà đến văn phòng, chúng ta có thể kết hợp thêm vào 1 chiếc áo khoác blazer cùng gam màu, chất liệu mỏng sẽ làm cho bạn nhìn trông thanh lịch hơn hẳn.

Nhờ vào guu ăn bận modern, những chị bầu chẳng còn cần giấu giếm chiếc bụng hoặc là bó buộc chính mình trong các set trang phục rộng rinh nữa mà các bạn hãy luôn tự tin bận những form đầm bầu đẹp bó sát quyến rũ khoe dáng vóc đầy đặn của mình. Các bạn hãy thử tìm chọn những kiểu mẫu đầm bầu đẹp ôm có chất vải dày mềm để phòng lộ nhược điểm body và có độ đàn hồi êm ái nhé! Đầm bó sát nên sử dụng tông màu tối thôi nhé bởi do tone màu sáng rất đỗi dễ lộ rõ khuyết điểm trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét