Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp ngày hè áp dụng cho cánh đàn ông

Nói về các kiểu áo đẹp hè 2015 với rất nhiều chàng trai phong cách & phong cách, chẳng thể nào quên rất nhiều mẫu những chiếc áo sơ mi đang được săn đón ở một vài diễn đàn hay thời trang & luôn luôn là chủ đề bàn luận sôi nổi của các người trẻ. Cùng nhìn qua tất cả các kiểu áo đẹp hơn cả để cho chính bạn ngày thêm tham khảo lựa chọn nhé!

Những loại áo cổ trụ với vải mềm Chambray của J.Crew: không có gì gợi nhắc cho mùa hè hơn 01 cái sơ mi bởi vải áo chambray xốp, cổ trụ ngắn cùng với 1 số khuy đối lập tạo được vẻ kiểu cách dành cho 1 item diện mỗi ngày.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: trong trường hợp quý ông không thể nào dạo chơi ngay 1 bãi biển vào hè này, hãy cho áo cotton thoáng mát của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, đem các chàng trai đến với những giây phút bờ biển "mát lạnh" lành. Với hoa vắn thuyền buồm mang tới yếu tố sảng khoái dành riêng cho những người nào yêu thích xu hướng thời trang. Mix với 01 mẫu quần chino trắng & giày dành cho phái mạnh ra biển làm từ da từ đó đánh mạnh vẻ ngoài bờ biển mà chúng đem đến.

Những kiểu áo sơmi kẻ sọc của ASOS: ở tất cả các kiểu áo đẹp thì hình ảnh mới mẻ của ASOS đến từ cotton tự nhiên xốp cùng với hai vạch kẻ khác biệt ở áo như là cho ra 01 sự rạch ròi giữa 1 cách không quá cầu kì đồng thời là nam tính.

Những chiếc áo sơ mi cotton chỉ dùng hoa văn của Hentsch Man: đó cũng là 1 trong các kiểu áo đẹp nên có dành cho vali đối với các dịp nghỉ của các chàng, 01 mẫu mã mới của dạng sơ mi Hawaiian phô trương trước đây. Cảm nhận chiếc lá từ thương hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man đem tính chất trung tính tới dành cho không ít dạng họa tiết hoa lá.

Áo sơ mi jean của Cos: gần như tất cả phái mạnh vẫn có các kiểu áo đẹp chẳng hạn những kiểu áo sơmi denim song 01 chiếc sơ mi tay ngắn xốp thật nhẹ riêng cho mùa hè chẳng bao giờ là 01 sự lựa chọn tệ. Hình dáng áo sắc nét, đường may lịch lãm được chăm chút tới từng điểm nhấn đơn giản nhất, kết hợp với quần jean selvedge để làm ra cặp đôi hoàn hảo riêng cho mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết trang trí Geometric của Uniqlo: có thể nói có vẻ tương tự một chiếc áo sơ mi kẻ sọc thông thường nhưng phải nhìn thật gần các chàng trai sẽ bất ngờ những ngôi sao nhỏ bé được in giữa với lưới xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp giúp các chàng hay khác biệt với nhưng nơi đông người.

Những chiếc áo sơ mi poplin sọc của Acne Studios: những ai của kiểu trơn Scandianava cùng với style khá hoài cổ nhiều khi sẽ thấy là hài lòng ở trang phục này của Acne Studios. Mang tới một vẻ bờ biển đối với kiểu áo bảo vệ vintage cũng như xu hướng thời trang ở cổ áo Cuba ưa chuộng, mẫu thiết kế áo sơ mi này thường đem lại 01 dáng vẻ cá tính cho tủ đồ của mọi người, kết hợp với quần Jean slim-cut cùng giày thể thao mắc tiền trainer để cho một ngày thật đẹp.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: nếu bạn bạn có mong muốn chọn lựa giờ giấc ở văn phòng nhiều hơn trên vùng biển ở hè này, các kiểu áo đẹp hệt như của Reiss chính là một kiểu áo nên có ở tủ áo quần của bạn. Gam màu thoải mái dành cho 1 vài bữa ăn buổi trưa hè trong khi tay ngắn cùng dáng cotton thoáng mát giúp các bạn luôn thật cool trong nhiều trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét